3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo

3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo 0
Một tuần mới lại đến, bạn đã có ý tưởng gì cho thực đơn giảm cân của tuần này chưa nhỉ? 3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo là những gợi ý hay dành cho bạn trong tuần này đấy. Cùng giảm cân nhanh với chuối nào.

 3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo 1

Thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo

Chuối là một trong những loại trái cây giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đặc biệt với những chị em muốn vùng bụng mình nhanh được thon gọn thì đây cũng là thực phẩm bạn nên ăn mỗi ngày. Sử dụng chuối để giảm cân còn là cách giảm cân được chị em Nhật Bản ưa chuộng và áp dụng nhiều.

Trong chuối có chứa khá nhiều chất xơ và các dưỡng chất tốt, những chất này giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn từ đó giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng. Trong quả chuối còn chứa khá nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, vì thế bạn nên dùng chuối để ăn mỗi ngày nhé.

Thực đơn 1:

 3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo 2

Không những giảm cân nhanh mà chuối còn giúp làm đẹp da, tốt cho sức khỏe

Bữa ăn sáng: Uống 1 ly nước ấm + 2 quả chuối chín.

Bữa ăn trưa: 1 quả chuối + 1 chén cơm nhỏ + 1 chén canh khổ qua + 1 đĩa salad cá hồi.

Bữa tối: 1 quả chuối + ½ chén cơm + 1 đĩa rau luộc.

Bữa phụ trong ngày có thể ăn chuối và uống nhiều nước lọc.

Thực đơn 2:

 3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo 3

Kết hợp với việc uống nhiều nước mỗi ngày

Bữa sáng: 1 ly nước chanh ấm pha loãng + 2 quả chuối chín.

Bữa trưa: Ăn 1 quả chuối trước khi ăn cơm + 1 chén cơm nhỏ + 1 đĩa bầu luộc + chén nước canh từ bầu luộc + 1 đĩa salad rau.

Bữa tối: 1 đĩa rau củ luộc chấm kho quẹt + 1 quả chuối + 1 ly nước lọc.

Thực đơn 3:

 3 thực đơn giảm cân với chuối giúp vóc dáng thon gọn hơn bạn nên tham khảo 4

Chuối giúp mỡ bụng được tốt cháy nhanh chóng

Bữa ăn sáng: 1 ly nước chanh ấm pha mật ong + 2 quả trứng gà luộc + 1 quả chuối.

Bữa ăn trưa: Uống 1 ly nước lọc trước khi ăn  + ½ chén cơm + 1 chén canh rau + 1 phần cá hấp + 1 ly sinh tố chuối.

Bữa ăn tối: 1 quả chuối + ½ chén cơm + 1 phần canh rau.

Lưu ý cần biết khi dùng thực đơn chuối để giảm cân:

Khi bạn áp dụng thực đơn giảm cân từ chuối thì cũng nên kết hợp những loại thực phẩm khác để vừa giảm cân hiệu quả và cơ thể cũng được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hơn. Đồng thời nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể suốt quá trình giảm cân.