4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán

4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán
Năm hết Tết đến tăng cân là điều không thể tránh khỏi của rất nhiều người, vậy bạn đã biết đâu là các biện pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất chưa? Sau đây eothon.vn giới thiệu đến các bạn 4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán:

1.Uống sinh tố

4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán2

Sinh tố giúp bạn giảm cân hiệu quả  

Bạn có thể thay thế một số bữa ăn phụ bằng sinh tố trái cây. Những loại sinh tố có chung đặc điểm là giàu protein (đạm), giàu vitamin nhưng có hàm lượng calo thấp, chỉ từ 200-400cal, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn. Và đây còn là cách giảm cân rẻ tiền nhưng mang lại nhiều lợi ích không ngờ như kích thích tiêu hóa, làm đẹp da, loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh mỡ máu.

2.Áp dụng các chế độ ăn kiêng lành mạnh

4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán3

Ăn kiêng là cách giảm cân phù hợp nhất với những cô nàng vóc dáng không cân đối, béo phì. Bằng một chế độ ăn kiêng khoa học, bạn có thể giảm tới 15kg nhanh chóng chỉ trong một tháng mà không rơi một giọt mồ hôi nào.

4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán4

Salad giúp bạn có bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng không thừa calo

Nếu bạn giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày có nghĩa là bạn đang giảm cân. 0,45kg thức ăn tương đương với khoảng 3500 đơn vị calo. Vậy để giảm 0,5kg/tuần, bạn chỉ cần giảm 500 calo/ngày.

3.Tham gia vào một nhóm bạn giảm béo

4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán5

Nếu bạn tham gia vào chế độ giảm cân theo nhóm thì động lực giảm cân của bạn sẽ gia tăng gấp nhiều lần.Tuy nhiên, bạn đừng quên tham gia vào một group giảm cân có chung đích đến nhưng phải đi ăn một mình.

4.Tập luyện thường xuyên

4 cách cực đơn giản giúp giảm béo sau mỗi dịp Tết nguyên đán6

Tập luyện hàng ngày không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn tăng cường các vận động linh hoạt của cơ thể và đảm bảo sức khỏe. Nếu bạn quá bận rộn và không đủ thời gian cho những bài tập kéo dài, hãy cố gắng vận động càng nhiều càng tốt và tập luyện mọi lúc như đi cầu thang bộ, đứng thẳng người, đi lại khi nghe điện thoại. Hoặc cứ sau 30 phút làm việc bạn nên đi bộ 2 phút để thư giãn gân cốt và tiêu hao lượng calo đáng kể.