5 bài tập giúp làm giảm trọng lượng cơ thể nhanh nhất

5-bai-tap-giup-giam-trong-luong-co-the-nhanh-nhat-1

Với thân hình chuẩn đẹp để bạn có thể tự tin khoe vóc dáng của mình với mọi người, thì ngoài chế độ ăn uống khoa học, bạn cần phải có lòng kiên trì rèn luyện thân thể, và sau đây là 5 bài tập giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể nhanh nhất.

5-bai-tap-giup-giam-trong-luong-co-the-nhanh-nhat-2

Bài tập giúp giảm trọng lượng trên cơ thể một cách nhanh chóng

Bài tập 1: Tập tạ

  • Đứng thẳng lưng, hạ hông thấp xuống và gập gối, hai tay dang rộng hơn vai và nắm lấy tạ.
  • Sau đó nâng tạ từ từ lên, vươn thẳng người, xiết chặt hông. Rồi hạ xuống. Lặp lại bài tập này 30 lần.
5-bai-tap-giup-giam-trong-luong-co-the-nhanh-nhat-3

Tập tạ giúp làm săn chắc các cơ trên cơ thể nhất là cơ ngực

Bài tập 2: Chống đẩy

  • Nằm sấp hai đặt dưới vai, bàn tay chạm xuống sàn, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Hạ thấp ngực xuống gần sàn, nhưng tay vẫn giữ song song với cơ thể, chỉ gập khuỷu tay.
  • Sau đó trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 30 lần.
5-bai-tap-giup-giam-trong-luong-co-the-nhanh-nhat-4

Chống đẩy giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân làm giảm cân hiệu quả

Bài tập 3: Đẩy tạ

  • Với tư thế này, thì bạn ngồi trên một chiếc ghế, tay cầm thanh tạ giơ cao ngang vai, hai tay dang rộng bằng vai.
  • Sau đó hai tay đẩy tạ lên cao quá đầu, giữ khoảng 2 giây rồi hạ xuống, nhưng để trước vai, và lặp lại bài tập này 30 lần.
5-bai-tap-giup-giam-trong-luong-co-the-nhanh-nhat-5

Đẩy tạ giúp giảm mỡ bụng ở các cơ trên cơ thể làm giảm cân nhanh chóng

Bài tập 4: Gập bụng

  • Nằm ngửa trên sàn, bàn chân chạm vào sàn và đầu gối gập. Hai tay áp sát hông.
  • Nâng đầu khỏi mặt sàn, co cơ bụng, thở ra khi gập bụng, giữ nguyên tư thế khoảng 2 giây, sau đó trở lại vị trí ban đầu, lặp lại bài tập này 30 lần.
5-bai-tap-giup-giam-trong-luong-co-the-nhanh-nhat-6

Gập bụng giúp nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng làm giảm cân hiệu quả

Bài tập 5: Gập thân

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang rộng và nắm thanh tạ, sau đó từ từ gập thân xuống song song với mặt sàn.
  • Đầu gồi hơi gập, lưng co về sau, giữ nguyên tư thế trong 3 giây, rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 30 lần.

Lưu ý: Với những bài tập này bạn không nên quá sức để tránh làm cho người mệt mỏi, như vậy không tốt cho sức khỏe. Bạn chỉ nên dành 30 phút để luyện tập, đây là khoảng thời gian lý tưởng giúp giảm béo hiệu quả, phù hợp với sức khỏe mỗi người.

5 bài tập giúp làm giảm trọng lượng cơ thể nhanh nhất
Xếp hạng: 2 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *