Bài tập thể dục giảm cân nhanh và hiệu quả trong 30 ngày

Vận động là cách giảm cân nhanh và hiệu quả được đánh giá cao nhất và được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất. Mỗi người tùy sức khỏe, thể trạng, thời gian rảnh, kinh tế,… mà chọn cho mình một chế độ vận động riêng.

Nếu bạn thích rèn luyện thể trạng và tăng sức đề kháng cho cơ thể, kéo dài tuổi thanh xuân hãy tham gia bộ môn yoga.

bai tap giam can2

Với các bài tập thể dục yoga sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp máu lưu thông tốt hơn giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Và đặc biệt là giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả. Sau đây là những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả trong 30 ngày các bạn cùng tham khảo nhé!

Bài tập 1

bai tap giam can3

Với tư thế nằm ngửa, hai chân chạm lại với nhau, hai bàn tay đặt hai bên hông, từ từ nâng chân của bạn lại với nhau, đồng thời nâng cao đầu và thân của bạn lên và dừng lại ở góc 45 °, trọng lượng cơ thể đặt hết lên mông. Hai bài tay đưa lên sát vào chân, lòng bàn tay áp vào bên đầu gối. Trong tư thế này đầu hơi ngước lên cao, giữ nguyên tư thế này khoảng 3 phút và trở về vị trí ban đầu và thực hiện lại từ đầu.

Bài tập 2

bai tap giam can3

Đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng nhọn xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà.

Hai tay chấp lại với nhau, khi đưa hai tay lên trên đầu cùng hít thở sâu, khi đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhàng. Bài tập này giúp cho bộ phận cơ thể căng toàn bộ. Tăng cường sự dẻo dai cho chân, mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn.

bai tap giam can4

Nằm sấp từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng. Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Với bài tập này giúp cơ thể căng ra, các cơ bắp đùi, bụng, ngực và hông đều vận động. Kích thích và làm nóng lượng mỡ trong cơ thể và đốt cháy calo cao.

bai tap giam can5

Với 3 bài tập này bạn có thể thay phiên nhau để tập luyện một cách điều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Chúc bạn giảm cân thành công.