Bí quyết đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh không cần ăn kiêng

Bí quyết đơn giản giúp giảm cân
Việc giữ dáng và cải thiện sắc đẹp là điều mà hầu hết chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để làm được việc đó, thật sự không hề đơn giản, sau đây các bạn có thể tham khảo Bí quyết đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh không cần ăn kiêng:

Ăn sáng đầy đủ

    Ăn sáng bạn có thể ăn thỏa thích

Ăn sáng bạn có thể ăn thỏa thích

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Uống nhiều nước

Uống nước giúp da mịn màng giảm cân nhanh

Uống nước giúp da mịn màng giảm cân nhanh

Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Một ngày bạn cần uống đủ 2 lít nước/ngày, tùy thể trạng lượng nước có thể nhiều hơn.

Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn

Ăn salad trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Trái cây tươi giúp giảm béo nhanh

Trái cây tươi giúp giảm béo nhanh

Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.

Kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

Rau xanh giàu chất xơ

Rau xanh giàu chất xơ

Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.