Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày

Tình trạng thừa cân, béo phì hiện nay khá phổ biến và trở thành nổi ám ảnh của rất nhiều người. Nếu bạn thực sự muốn có được thân hình thon gọn một cách nhanh chóng và an toàn, hãy tham khỏe Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày:

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày5

Mỗi ngày, bạn phải lựa chọn cho mình những loại thực phẩm nhất định, tất nhiên là những thực phẩm gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Điều đáng chú ý là cần phải sử dụng chúng vào lúc nào cho thích hợp để phát huy hiệu quả tiêu hao hết lượng mỡ thừa dưới da.

Ngày 1: Ăn nhiều trái cây

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày2

Ngày đầu tiên trong kế hoạch này là thực hiện các bữa ăn với nhiều trái cây vì chúng cung cấp cho cơ thể đầy đủ các viamin, khoáng chất. Đặc biệt là đường tự nhiên và nước vừa giúp cơ thể thải độc, vừa đem đến cho cơ thể lượng calo thấp.

Ngày 2: Tăng cường rau xanh

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày7

Rau là những thực phẩm có chứa nhiều vitamin lành mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho tiêu hóa giúp cơ thể tiêu thu calo một cách dễ dàng. Bạn có thể nấu chín hoặc ăn sống tùy theo cách chế biến.

Khi chế biến không nên cho thêm dầu mỡ vào các món rau. Nếu cảm thấy đói, có thể sử dụng một củ khoai lang để tạo lấy lại cảm giác cân bằng.

Ngày 3: Trái cây và rau

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày6

Đến ngày thứ ba, bạn có thể kết hợp cách ăn uống theo kế hoạch của ngày thứ nhất và ngày thứ hai. Đồng thời, không quên uống đủ 8 – 10 ly nước trong ngày.

Ngày 4: Ăn cơm và súp cà chua

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày4

Để ăn được nhiều cà chua, bạn nên chế biến chúng thành món súp cùng với rau mùi, hạt tiêu, thì là, muối để cho chúng trở nên dễ hấp thu và đem lại cảm giác no. Đồng thời trong ngày này cần phải tăng lượng nước lên thêm 2-3 ly nước trong ngày.

Ngày 5: Ăn chuối và uống sữa

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày3

Không thể ăn một lúc với lượng chuối và sữa nhưng bạn có thể chia đều ra nhiều bữa để ăn và uống chúng.

Ngày 6 và 7: Ăn cơm và rau xanh

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày5
Để bảo đảm cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh bình thường, ngày thứ sáu bạn có thể thỏa sức ăn cơm cùng với các loại rau. Bạn hãy bổ sung thêm cho cơ thể lượng vitamin và khoáng chất lành mạnh bằng cách uống nhiều nước trái cây.

Cách cải thiện vóc dáng hiệu quả với chế độ ăn kiêng trong 7 ngày
Xếp hạng: 5 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *