Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate

Chocolate là món ăn được khá nhiều bạn nữ yêu thích, nhất là những ai thích đồ ngọt. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong quá trình giảm cân nhưng ăn chocolate không khoa học sẽ làm bạn tăng cân rất nhanh. Rất nhiều bạn ghiền loại thức ăn ngọt ngào này và không thể bỏ chúng được. Và để giúp bạn giảm cân hiệu quả sau đây là Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate:

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate2

Chocolate được chế biến thành rất nhiều món bánh, kẹo

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người phụ nữ thừa cân và béo phì có thể quản lý tốt kế hoạch ăn uống giảm cân của mình trong khi ăn chocolate, do nó hạn chế sự thèm ăn không lành mạnh của những người này sau khi thưởng thức chocolate. Bạn nên nhớ là bạn cho thêm chocolate vào chế độ ăn uống lành mạnh chứ không biến một chế độ ăn uống tập trung quanh chocolate.

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate5

Cần kiểm soát và sử dụng chocolate đúng cách

Bạn hãy dành thời gian ăn chocolate vào cuối bữa ăn khi đó dạ dày của bạn đã no và giúp bạn không ăn vượt quá giới hạn. Tập trung vào nếm chocolate, không chỉ đơn giản là cắn từng miếng và nuốt nó. Hãy dành thời gian nhai để chocolate tan trên lưỡi của bạn.

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate3

Tiêu thụ chocolate ở dạng tinh khiết và ăn trong chừng mực, chocolate đen đã được chứng minh có lợi cho cơ thể theo nhiều cách. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy khả năng làm giảm huyết áp và cholesterol “xấu”LDL, làm tăng lưu lượng máu và cải thiện tâm trạng và cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi như canxi, magiê và kali.

Chocolate đen có flavonoids như là một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ tế bào gốc tự do gây tổn hại khỏi cơ thể. chocolate đen chất lượng nên có ít nhất 60% ca cao, có ít hoặc không thêm đường, và chứa bơ ca cao, không cọ hoặc dầu dừa.

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate4

Chocolate đen nguyên chất rất tốt cho sức khỏe

Tuy nhiên, chocolate có lợi không có nghĩa là bạn được ăn nhiều, hãy nghĩ đến mục tiêu giảm cân của bạn và nên biết rằng bất cứ việc ăn quá nhiều một thực phẩm nào đó ngay cả thực phẩm lành mạnh cũng gây tác dụng ngược lại.

Hãy tập thói quen theo dõi lượng calo của bạn bằng cách viết một cuốn nhật ký thực phẩm, biết những gì bạn ăn hàng ngày và bao nhiêu calo bạn tiêu thụ sẽ giúp cho bạn hoàn thiện kế hoạch giảm cân của mình nhanh hơn. Hãy chắc chắn lên bài tập thể dục thích hợp dựa trên sức khỏe tổng thể, tuổi tác, mục tiêu giảm trọng lượng với các chuyên gia sức khỏe.

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate6

Tập trung vào aerobic và các bài tập tim mạch. Bắt đầu bằng cách đi bộ 30 phút ba lần mỗi tuần nếu cần thiết và thêm thời gian / tần số / sự đa dạng dần dần lên. Hãy thử tập luyện cardio khác như bơi lội, đạp xe, khiêu vũ…. Tập aerobic thường xuyên là rất quan trọng để đốt cháy calo.

Cách giảm cân dành cho những ai ghiền chocolate
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *