Cách giảm cân nhanh bằng thực đơn ăn kiêng lành mạnh

Cách giảm cân nhanh bằng thực đơn ăn kiêng lành mạnh
Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân ngoài một chế độ tập luyện hàng ngày thì chế độ ăn uống cũng rất cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra thực đơn giảm cân cấp tốc giúp bạn nhanh chóng giảm khoảng 3-4 kg trong vòng 1 tuần các bạn cùng tham khảo nhé.

1.Giảm cân bằng nước

Trong quá trình ăn kiêng giảm cân thì các loại nước như: trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh.

Cách giảm cân nhanh bằng thực đơn ăn kiêng lành mạnh8

Có rất nhiều người hiểu sai cho rằng uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra.

2.Dùng súp rau xanh

Cách giảm cân nhanh bằng thực đơn ăn kiêng lành mạnh3

-Chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…). Muốn ăn chua thì có thể cho thêm cà chua.

Cách làm:

-Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần.

Cách giảm cân nhanh bằng thực đơn ăn kiêng lành mạnh4

-Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.

-Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào.

-Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.

3.Súp trái cây

Cách giảm cân nhanh bằng thực đơn ăn kiêng lành mạnh7

Bạn có thể sử dụng các loại trái cây yêu thích như: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơ ri, cà chua, cà rốt, khổ qua,… để làm món súp trái cây. Những loại trái cây này có thể ăn thỏa mái bất cứ lúc nào bạn muốn. Hết sức tránh các trái cây ngọt, vì đường hoa quả khi vào cơ thể sẽ biến thành glucose, sau đó chuyển thành mỡ. Khi bạn đói thay vì dùng các loại thực phẩm khác thì chỉ cần 1 chén súp trái cây cũng đủ giải quyết cơn đói rất nhanh chóng.