Cách giảm cân siêu nhanh chỉ trong một tuần

Chế độ giảm cân hiệu quả và an toàn
Để giảm cân an toàn và hiệu quả chị em mỗi người có một phương pháp riêng và sau đây là Cách giảm cân siêu nhanh chỉ trong một tuần các bạn cùng tham khảo nhé.

Đưa rau và trái cây vào thực đơn hằng ngày

Tăng cường rau củ quả vào các bữa ăn

Tăng cường rau củ quả vào các bữa ăn

Trong 7 ngày, bạn nên kết thân với thật nhiều các loại trái cây, rau. Hãy dùng các loại đồ ăn nhẹ và lành mạnh. Nên lưu ý, bạn đừng ăn các loại trái cây chín, chứa nhiều đường … vì các loại trái cây chứa nhiều đường sẽ huỷ đi công sức của bạn.

Bạn nên ăn những bữa ăn sáng nhiều trái cây hoặc một chút sữa chua ít chất béo. Ăn uống như vậy giúp bạn cảm thấy no và đẩy lùi cơn đói.

Rau xanh giúp giảm cân hiệu quả

Rau xanh giúp giảm cân hiệu quả

Thực đơn giảm cân lành mạnh các bạn có thể tham khảo:

Bữa sáng: Chuẩn bị 1 cốc sinh tố cà chua với công thức như sau: 2 quả cà chua và ½ cốc nước cho thêm 1 tí muối hoặc đường. Các bạn có thể thay một ít muối bằng đường để tránh nhàm chán chứ không anh hưởng đến quá trình giảm cân, kết hợp với 1 miếng sandwich bạn sẽ có đủ calo cho một buổi sáng làm việc.

Cà chua giàu dinh dưỡng nhưng ít calo

Cà chua giàu dinh dưỡng nhưng ít calo

Bữa trưa: Một ly ép bưởi kết hợp với bữa cơm trưa cùng gia đình.

Lưu ý : Để bữa cơm trưa được ngon miệng và có thể giảm calo bạn nên chế biến món salad trộn vừa thay đổi khẩu vị vừa có thể giảm béo được.

Bữa tối: Một cốc sinh tố cà chua theo công thức như trên kết hợp cùng cơm tối.

Uống nhiều nước

Uống nước giúp thanh lọc cơ thể

Uống nước giúp thanh lọc cơ thể

Uống nhiều nước sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước (2 lít) mỗi ngày để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ nước. Tăng lượng nước uống trong những tháng mùa hè hoặc khi bạn tập thể dục.

Ăn nhiều bữa nhỏ

Chia nhỏ khẩu phần ăn hằng ngày

Chia nhỏ khẩu phần ăn hằng ngày

Bạn muốn giảm cân, việc đầu tiên đừng để cơ thể bạn quá đói. Bạn hãy ngăn chặn cảm giác thèm ăn bằng cách trải ra lượng thức ăn trong suốt cả ngày. Cụ thể chia 3 bữa ăn chính ra thành 5-6 bữa ăn nhỏ, cách này giúp cắt giảm calo đồng thời vừa giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Khi bạn ngủ đủ giấc từ7-8 giờ đây là cách giúp bạn làm tăng sự trao đổi chất và sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.