Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán

Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán
Những ngày cuối năm hầu hết ai ai cũng đều háo hức đi mua sắm áo quần tuy nhiên có nhiều người không hài lòng với vóc dáng của mình. Và việc họ làm đó chính là giảm cân cấp tốc để du xuân. Tuy nhiên, chính vì cường độ vui chơi vào những ngày đầu năm hầu như hủy bỏ những cố gắng giảm cân trước đó, thậm chí còn bị tăng cân. Và để tránh tình trạng trên, sau đây chúng tôi sẽ tư vấn Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán:

1.Hít thở đều

Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán2

Hít thở đúng cách cũng là một trong những biện pháp giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể, giúp cân bằng tâm trạng, giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra phương pháp này còn tốt cho cơ thể bạn.

2.Nhảy dây

Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán3

Thay vì ngủ nướng vì mệt mỏi trong những ngày bận rộn hãy tranh thủ dậy sớm hơn một chút, khởi động tay chân thật kỹ và dành 10 phút để nhảy dây ngay tại phòng hoặc sân nhà vào sáng sớm. Việc này sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả, đồng thời khởi động các khớp xương để làm việc hiệu quả hơn suốt cả ngày.

Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán4

Nhảy dây này vừa giúp giảm cân, đốt cháy mỡ ở vùng eo, giúp những người làm việc văn phòng tránh được tình trạng vòng hai quá khổ do ngồi nhiều, đặc biệt là trong những ngày cuối năm bận rộn ít có thời gian để thể dục giảm cân.

3.Đi bộ hoặc chạy bộ

Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán7

Chạy bộ không những giúp giảm cân mà còn cải thiện sức khỏe đáng kể

Dành 30 phút đi bộ hoặc chạy bộ mỗi buổi sáng là cách tuyệt vời để đốt cháy calo hiệu quả. Bạn có thể đốt cháy được từ 300 đến 500 calo mỗi ngày nếu đi bộ trong khoảng 30 đến 45 phút. Thực hiện việc đi bộ, chạy bộ đều đặn mỗi ngày, không những vòng eo được thọn gọn và chân và đùi của bạn cũng được cắt bỏ đi được một lượng mỡ thừa đáng kể.

Chạy bộ không những giúp bạn đốt cháy calo để giảm cân hiệu quả mà còn giúp cho cơ của bạn săn chắc, xương được khởi động kĩ hơn để không bị mệt mỏi trong suốt cả ngày làm việc, đặc biệt là những ngày trước tết bận rộn phải làm nhiều việc, cơ thể dễ bị căng thẳng mệt mỏi nếu không khởi động trước cho cả ngày hoạt động.

4.Tập Aerobic

Cách giúp chị em cải thiện vóc dáng trước và sau Tết nguyên đán6

Thể dục nhịp điệu giúp cải thiện sức khỏe và vóc dáng

Aerobic là môn thể dục giảm cân hấp dẫn được nhiều chị em lựa chọn nhất. Mỗi giờ tập Aerobic có thể giúp đốt cháy được khoảng từ 600 đến 800 calo.

Aerobic không những giúp đốt cháy mỡ, giảm cân hiệu quả mà còn giúp giảm căng thẳng, áp lực, giúp sảng khoái tinh thần hơn.

Môn này còn tốt cả cho tim mạch và giúp phục hồi chức năng của phổi và các cơ quan trong cơ thể. Tạo thói quen luyện tập aerobic mỗi ngày để cả những ngày bận rộn trước và sau tết sẽ giúp bạn sống khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái hơn và giữ được vóc dáng thon gọn như mong muốn.