Cẩm nang giúp bạn có thân hình chữ S

cam-nang-giup-ban-co-than-hinh-chu-S-3
Để có thể sở hữu được số đo 3 vòng như vòng 1 và vòng 3 nảy nở, vòng 2 thì phẳng lì. Chúng ta cần xây dựng một nền tảng, một thói quen ăn uống và lối sống lành mạnh. Sau đây là cách giúp bạn giảm cân để có được thân hình chữ S.

cam-nang-giup-ban-co-than-hinh-chu-S-1

Cách giảm cân hợp lý để có thân hình chữ S

Chế độ ăn uống

Ăn uống đầy đủ không bỏ bữa, hạn chế những món ăn chứa nhiều chất béo như: bơ, kem sữa, phomat, bánh ngọt…và những món ăn được chiên bằng nhiều dầu mỡ, cả những món ăn chứa nhiều tinh bột như cơm. Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và các món ăn giúp giảm mỡ vùng bụng như trứng, sữa chua, khoai lang, đậu, hạnh nhân, cá hồi…Đặc biệt nên bổ sung các loại trà tự nhiên như trà xanh, trà hoa cúc, trà ô long, trà chanh mật ong, trà gừng… sẽ rất tốt cho việc giảm cân của bạn.

cam-nang-giup-ban-co-than-hinh-chu-S-4

Chế độ ăn uống hợp lý để có thân hình hoàn hảo

Không ăn sau hoàng hôn, ăn sau 7 giờ sẽ làm thức ăn tiêu hóa không kịp và là nguyên nhân tích tụ mỡ bụng. Vì vậy bạn hãy hoàn thành bữa tối thật sớm để giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra còn hạn chế ăn vặt và uống các loại nước có chứa ga và đường, vì những thực phẩm này sẽ làm chuyển hóa lipit, dễ dàng tích tụ mỡ ở vùng bụng.

cam-nang-giup-ban-co-than-hinh-chu-S-6

Tuyệt đối không ăn khuya để giảm cân hiệu quả

Rèn luyện thân thể

Bạn nên vận động thường xuyên để giúp cho bạn có một thân thể khỏe mạnh. Có rất nhiều hình thức tập luyện như đi bộ, chạy bộ, aerobic, yoga…Bạn có thể kết hợp việc luyện tập với các bài tập như gập bụng, squat…

Ngoài ra phải giữ cho mình tư thế đúng cách như khi đứng và ngồi phải thẳng lưng, ngực hơi ưỡn về phía trước, hai vai để cân bằng. Đây là bí quyết để tạo dáng cho thân hình chữ S.

cam-nang-giup-ban-co-than-hinh-chu-S-5

Luyện tập thể dục để có sức khỏe dẻo dai và vóc dáng thon gọn

Ngoài chế độ ăn uống và luyện tập ra, bạn phải nghỉ ngơi thật thoải mái, ngủ đủ và sâu giấc, bạn nên hạn chế những món ăn mặn và những thức uống có chất kích thích như cà phê, bia, rượu… những chất này sẽ không tốt cho sức khỏe và việc giảm cân của bạn. Vì vậy để có một tinh thần và sức khỏe tốt, tránh để mình căng thẳng và bị stress, vì một khi stress sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng tăng cân.

cam-nang-giup-ban-co-than-hinh-chu-S-7

Kiên trì luyện tập thể dục để có một sức khỏe tốt và một vóc dáng hoàn hảo

Một yếu tố quan trọng cuối cùng là bạn phải kiên trì thực hiện những nguyên tắc trên, một khi áp dụng lậu dài bạn sẽ có được một thân hình quyến sũ như siêu sao.

Chúc các bạn thành công.