Đừng để kế hoạch giảm cân của bạn thất bại ngay khi chưa bắt đầu

dung-de-ke-hoach-giam-can-cua-ban-that-bai-ngay-khi-chua-bat-dau-1

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thành công của một kế hoạch, trong đó suy nghĩ và cá tính đóng vai trò thiết yếu. Đừng để kế hoạch giảm cân của bạn thất bại ngay khi chưa bắt đầu với những suy nghĩ tai hại sau, bạn nhé.

Tâm trạng thư thái giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Tâm trạng thư thái giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Thả lỏng bản thân

Nếu bạn  đã quyết tâm giảm cân thì 1 phút thả lỏng thôi cũng là điều tai hại. Khi quyết tâm giảm cân, chỉ vì một vài phút yếu đuối bạn ăn một bịch bánh snack khoai tây chiên, sau đó bạn cảm thấy thất vọng về bản thân mình, bạn có xu hướng từ bỏ hoàn toàn không muốn tiếp tục nữa.

Khi  bạn cảm thấy mình khó bỏ 1 món ăn yêu thích nào đó, bạn không nên bỏ nó ngay lập tức mà chỉ nên bỏ từ từ. Đừng đặt áp lực lên chính mình, như thế ngược lại sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn.

Hãy cho mình những mục tiêu.

Hãy cho mình những mục tiêu.

Mục tiêu giảm cân

Đừng đặt ra những mục tiêu quá cụ thể, như thế dần dà sẽ gây cho bạn sự bực bội và có thể làm cho bạn nhanh chóng bỏ cuộc. Thay vì vậy, bạn nên định hướng cho mục tiêu giảm cân của mình. Đôi khi bạn có thể đạt được thành công giảm cân ngoài mong đợi chỉ với những điều đơn giản. Hãy thay đổi bản thân, nhưng không phải ngay lập tức mà là từ từa thôi.

Trong 1 ngày, bạn nên viết nhật ký thực phẩm của mình. Hãy viết lại tất cả những gì mình ăn, uống, tâm trạng khi ăn. Hãy xay dựng mục tiêu trong khoảng 20 phút hoặc năm khẩu phần rau, như thế sẽ giúp bạn chủ động hơn.

Chọn thực phẩm đúng.

Chọn thực phẩm đúng.

Thay đổi cách ăn

Nếu như bạn có xu hướng ăn vặt mỗi khi căng thẳng thì nên thay đổi ngay từ bây giờ. Đơn giản nhất là thay đổi thứ bạn ăn.

Bạn có thể điều chỉnh và tập trung vào những gì đang ăn. Như thế, bộ não của bạn sẽ trở nên tốt hơn để thay đổi những gì bạn đã ăn và nhận thông báo kịp thời khi bạn đã ăn đủ.

Quá trình tập luyện luôn cần phải chú ý kỹ.

Loại bỏ thực phẩm xấu

Và đương nhiên, đây là bước rất quan trọng. Loại bỏ hoàn toàn thực phẩm xấu sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn thèm ăn khó kiểm soát. Các loại siêu thực phẩm tốt cũng không nên ăn quá nhiều, như thế chỉ làm bạn gia tăng khả năng tăng cân mà thôi.

Thay vào đó, hãy cố gắng lập một hồ sơ danh sách các thực phẩm dinh dưỡng và xây dựng một chiến lược ăn uống tổng thể. Điều này rất có lợi cho bạn

Đừng để kế hoạch giảm cân của bạn thất bại ngay khi chưa bắt đầu
Xếp hạng: 2.5 - 2 đánh giá

Bí Ngô

About Bí Ngô

Sinh mệnh ngắn ngủi, làm gì có thời gian cho chúng ta đau khổ, chất vấn xem: có đáng giá hay không?