Giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ với 3 phút mỗi ngày

giam-mo-bung-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-moi-ngay-1

Bụng luôn là nơi dễ dàng tích tụ mỡ nhiều nhất, hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp giảm mỡ bụng, nhưng hầu hết phần lớn thời gian đều dành cho công việc, học tập và gia đình, chính vì điều đó mà hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn với cách giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong 3 phút mỗi ngày.

giam-mo-bung-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-moi-ngay-3

Cách giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất

Ngoài việc thực hiện thực đơn ăn uống giảm cân lành mạnh như bổ sung nhiều rau xanh trong thực đơn hàng ngày. Hạn chế tinh bột và những thức ăn dầu mỡ, không ăn vặt, không ăn khuya, hạn chế đồ ngọt và các loại nước có gas, các bạn có thể kết hợp thêm cách sau để giúp giảm cân hiệu quả hơn.

giam-mo-bung-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-moi-ngay-2

Bài tập đơn giản và nhẹ nhàng giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng

Massage giúp giảm mỡ bụng

Bạn có thể sử dụng gừng hoặc rang muối nóng để massage thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, với cách này chỉ cần thực hiện 3 phút mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một vòng eo gọn gàng và săn chắc.

Với gừng bạn chỉ cần giã nát và cho vào một túi vải và massage nhẹ nhàng khắp vùng bụng, còn đối với muối bạn rang nóng muối lên và cũng cho vào một túi vải và massage nhẹ nhàng lên vùng bụng. Sức nóng của gừng và muối giúp tác động trực tiếp lên các mô mỡ, khiến cho quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy mà giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

giam-mo-bung-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-moi-ngay-4

Massage bằng muối và gừng giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng

Bài tập giúp giảm mỡ bụng

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần thực hiện 3 động tác sau sẽ giúp bạn đẩy lùi được mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Động tác thứ nhất

Nằm ngửa hai tay dang ngang, chân từ từ đưa lên cao rồi hạ xuống nhưng không cho chạm xuống sàn, rồi tiếp tục thực hiện như vậy 40 cái và bạn có thể nghỉ giải lao.

giam-mo-bung-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-moi-ngay-5

Bài tập làm tác động trực tiếp lên cơ bụng làm giảm mỡ bụng nhanh chóng

Động tác thứ hai

Cũng giữ nguyên tư thế nằm ngửa và lưng vẫn ép chặt dưới sàn, đưa chân lên cao, giữ ở góc độ 120 độ, kế tiếp đá chéo chân lại với nhau, sao cho chân phải lên trên chân trái và ngược lại, thực hiện liên tục 30 lần và bạn có thể hạ chân xuống nghỉ ngơi một chút.

giam-mo-bung-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-moi-ngay-6

Bài tập bắt chéo chân làm thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng

Động tác cuối cùng

Vẫn tư thế nằm ngửa và hai chân đưa lên cao đặt vuông góc với sàn. Nhấc đầu lên và đồng thời đưa tay chạm vào chân trái và ngược lại, cũng thực hiện 30 lần và bạn đã hoàn thành xong bài tập.

Mỗi ngày thực hiện các bài tập và cách massage trong vòng 3 phút này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo săn chắc. Thật đơn giản quá phải không nào.

Chúc các bạn thành công.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ với 3 phút mỗi ngày
Xếp hạng: 1 - 2 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *