Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng

Bữa ăn sáng rất quan trọng và là bữa ăn không thể bỏ qua trong ngày. Chính vì thế, bạn phải chú trọng chất và lượng cho bữa ăn này. Khi bạn ăn sáng nhiều một chút, bạn ngay lập tức rơi vào trạng thái khó tiêu hóa những món đồ đầu tiên trong ngày. Nhưng khi quyết định ăn ít đi, bạn lại đói cồn cào khi còn chưa tới giờ cơm trưa.

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng2

Các nhà khoa học gần đây đã chứng minh rằng ăn khi bạn ăn hai bữa sáng nhỏ thì tốt hơn cho việc kiểm soát cân nặng của bạn hơn là ăn tất cả đồ ăn cùng một lúc vào buổi sáng. Sau đây chúng tôi xin Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng:

Sữa chua và trứng luộc

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng4

Một hộp sữa chua ít béo ăn kèm với một vài quả mọng, tiếp đến là hai quả trứng luộc kĩ, hai bữa sáng hoàn hảo cho những người có ít thời gian vào buổi sáng, bạn thậm chí có thể vừa sửa soạn đồ đạc vừa ăn sáng, hay thậm chí là vừa đi vừa ăn cũng vẫn ổn.

Bột yến mạch và sinh tố giàu protein

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng5

Trộn một gói bột yến mạch không đường với một muỗng canh hạt óc chó băm nhỏ, rắc thêm một chút quế thơm để bắt đầu ngày mới. Cho đến giữa buổi, hãy tráng miệng bằng một chút sinh tố với công thức: 1 ly sữa hạnh nhân không đường, 1 muỗng bột protein và 1 quả chuối nhỏ.

Trứng chưng và smoothie rau củ

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng3

Để cung cấp đủ protein và chất béo cho bữa sáng, hai quả trứng nấu vụn chính là một giải pháp. Sau đó, hoàn thành bữa sáng thứ hai bằng một chút smoothie với công thức: 1 ly sữa hạnh nhân không đường, một ít súp lơ xanh, 1 muỗng canh hạt bơ và 1 quả chuối.

Chuối ăn kèm bơ đậu phộng và bánh mì nướng phết bơ tươi

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng7

Ngay cả những người ghét ăn sáng cũng không thể cưỡng lại một lát chuối ăn kèm bơ đậu phộng. Sau đó, kết thúc bữa sáng của bạn bằng một lát bánh mì nướng phết một phần tư quả bơ tươi say nhuyễn. Vị giác của bạn sẽ được “thỏa mãn” cho cả buổi sáng.

Gợi ý những bữa ăn sáng lành mạnh giúp ích cho quá trình ăn kiêng
Xếp hạng: 3 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *