Học bà xã Đăng Khôi cách giảm 11kg sau sinh nhẹ nhàng, đơn giản

Hoc-ba-xa-dang-khoi-cach-giam-11kg-sau-sinh-nhe-nhang-don-gian-0

Chỉ 1 tháng sau khi sinh con, Thủy Anh đã giảm được 11kg và thon gọn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể học tập cách giảm cân của cô ấy để không còn lo lắng với thân hình đồ sộ sau sinh con của mình nữa nhé. Tham khảo cách giảm cân của cô ấy qua bài viết học bà xã Đăng Khôi cách giảm 11kg sau sinh nhẹ nhàng, đơn giản.

Hoc-ba-xa-dang-khoi-cach-giam-11kg-sau-sinh-nhe-nhang-don-gian-1

Học bà xã Đăng Khôi cách giảm 11kg sau sinh nhẹ nhàng, đơn giản

Thời gian mang thai, nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn uống khoa học và vận động thường xuyên nên cơ thể Thủy Anh chỉ tăng 13kg và đặc biệt cả mẹ và bé đều rất khỏe mạnh. Thai nhi luôn có đủ dinh dưỡng để phát triển, bảo vệ.

Hoc-ba-xa-dang-khoi-cach-giam-11kg-sau-sinh-nhe-nhang-don-gian-2

Thủy Anh duy trì lối sống lành mạnh khi mag thai nên cân nặng không tăng quá nhiều

Sau khi sinh con, cân nặng không thừa quá nhiều nên cô cũng giảm được tình trạng mắc các bệnh tâm lý, stress như các chị em khác. Tinh thần luôn được thư giãn, vui tươi và đây cũng là yêu tố góp phần giúp cô giảm cân thành công, nhanh chóng. Chia sẻ với mọi người, bà xã Đăng Khôi cho biết cách giảm cân của cô không quá phức tạp như mọi người nghĩ đâu nhé. Vì còn cho bé bú nên cô chọn cho mình cách ăn uống những món ăn lành mạnh, chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày và kết hợp thêm việc xông hơi, cho bé bú. Nhờ những bí quyết này nên chỉ sau 1 tháng sinh con cô đã giảm được 11kg và gần như trở về cân nặng ban đầu của mình.

Chế độ dinh dưỡng

Hoc-ba-xa-dang-khoi-cach-giam-11kg-sau-sinh-nhe-nhang-don-gian-3

Cô chọn nhiều món ăn ngon, hấp dẫn từ rau xanh để ăn mỗi ngày

Thực đơn sau sinh của Thủy Anh được thiết lập từ những loại rau củ, thịt nạc, hải sản và một số thực phẩm giàu protein. Riêng những món ăn giàu tinh bột, chất béo không tốt được kiêng cử hoàn toàn vì chúng là nguyên nhân làm cân nặng tăng nhanh chóng. Ngoài thực đơn này thì cô còn kết hợp thêm việc uống nhiều sữa, chè vằng để giúp cơ thể có đủ sữa nuôi con.

Tập thể dục nhẹ nhàng

Hoc-ba-xa-dang-khoi-cach-giam-11kg-sau-sinh-nhe-nhang-don-gian-4

Nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng sau sinh nhờ tập thể dục mỗi ngày

Nhờ sự tư vấn, hỗ trợ từ các bác sĩ nên sau khi con được vài ngày là Thủy Anh bắt đầu giúp cơ thể làm quen với việc vận động. Thời gian này cơ thể cũng chưa được phục hồi hoàn toàn nên cô chỉ thực hiện những động tác nhẹ nhàng, chủ yếu tác động trực tiếp vào bụng. Cách tập này giúp mỡ thừa giảm nhanh hơn và vùng bụng cũng được săn chắc hơn. Thỉnh thoảng cô còn kết hợp thêm những bài tập vươn vai, gập bụng ngay trên giường ngủ nữa nhé. Tập luyện sau sinh giúp cơ thể được thư giãn, giấc ngủ cũng được ngon giấc hơn nhiều.

Xông hơi

Hoc-ba-xa-dang-khoi-cach-giam-11kg-sau-sinh-nhe-nhang-don-gian-5

Kết hợp cùng phương pháp xông hơi để giảm cân sau sinh

Ngoài những cách trên thì phương pháp giảm cân được bà xã Đăng Khôi thực hiện đều đó là xông hơi bằng thuốc bắc mỗi ngày. Phương pháp này giúp cơ thể giảm lượng nước tích trữ đồng thời các độc tố, chất cặn bã cũng được đào thải ra ngoài nhanh chóng. Không chỉ giảm cân mà cơ thể còn được thư giãn, thoái mái hơn rất nhiều. Thực hiện tốt những điều trên nên chỉ sau 1 tháng sinh con Thủy Anh đã giảm thành công 11kg và thon đẹp như khi chưa sinh con nhé.

Học bà xã Đăng Khôi cách giảm 11kg sau sinh nhẹ nhàng, đơn giản
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *