Hướng dẫn chị em cách ăn uống đúng cách, giảm cân khoa học

huong-dan-chi-em-cach-an-uong-dung-cach-giam-can-khoa-hoc-1

Nếu nóng lòng muốn giảm cân thường sẽ mang lại kết quả không ưng ý. Một số hướng dẫn chị em cách ăn uống đúng cách, giảm cân khoa học là gợi ý tuyệt vời cho những ngày sau lễ này.

Chị em cần bổ sung thêm nhiều rau quả.

Chị em cần bổ sung thêm nhiều rau quả.

Rau xanh và quả chín

Theo các nghiên cứu, bạn nên tiếp thu rau xanh và quả chín khoảng 500g mỗi ngày. Một lựa chọn khác nữa là bạn có thể chế biến ở dạng luộc hoặc nấu canh, làm nộm hoặc trộn salad. Tuy nhiên chú ý là nên tránh việc chiên xào, như thế vừa làm mất chất, lại nạp thêm vào cơ thể một lượng chất béo xấu nữa.

Nấu ăn nhiều muối không tốt cho sức khỏe.

Nấu ăn nhiều muối không tốt cho sức khỏe.

Hạn chế muối, đường

Bạn không nên nêm nhiều muối trong các món ăn. Nên biết rằng mỗi ngày bạn chỉ nên nêm nếm thức ăn khoảng 6g mỗi ngày, trong trường hợp cao huyết áp thì 2-4g mỗi ngày. Việc dùng muối nhiều không tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn nên chuyển sang dùng muối iot để đẩy chất độc chuyển hóa nhanh hơn, đồng thời ngăn ngừa bướu cổ.

Bổ sung đầy đủ protein cho cơ thể.

Bổ sung đầy đủ protein cho cơ thể.

Bổ sung protein

Hiển nhiên, protein là thành phần không thể thiếu nếu bạn muốn cơ thể khỏe mạnh. Trong khi giảm cân, bạn vẫn cần hỗ trợ protein để đảm bảo lượng protein cần thiết.

Một số thực phẩm bạn có thể bổ sung như thịt ít mỡ, tôm, cua, cá, sữa đậu nành, trứng, sữa bột tách bơ, sữa chua, đậu đỗ và ăn với một định lượng phù hợp.

Hướng dẫn chị em cách ăn uống đúng cách, giảm cân khoa học
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *