Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động

Mỗi buổi sáng thức dậy,  bạn thường rất vất vả mới ra khỏi chiếc giường yêu quý của mình. Cơn buồn ngủ cứ đeo bám bạn, làm bạn chỉ muốn ngủ thêm thôi. Còn khi dù đã thức dậy, nhưng bạn lúc nào cũng rơi vào trạng thái buồn ngủ, không thấy tỉnh táo để làm bất cứ việc gì. Hãy tham khảo mẹo đánh bại cơn buồn ngủ cho ngày mới năng đông dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn đó.

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động 1

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động

Khi thứ dây nên kéo căng cơ thể

Đây cũng là một hình thức thể dục nhưng ở mức độ nhẹ nhàng và giúp cơ thể thư giãn. Khi ngủ, bạn có thể nằm với nhiều tư thế (nằm sấp, co chân, nằm nghiêng…). Tất cả các tư thế này đều có thể khiến bạn bị mỏi, không thoải mái, thậm chí bạn còn có cảm giác đau người khi thức dậy. Vì vậy, sau khi thức dậy, việc bạn cần làm là kéo căng cơ thể với một vài động tác thể dục đơn giản như vặn mình, vươn vai…

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động 2

Động tác thể dục đơn giản như vặn mình, vươn vai sẽ giúp bạn mau tỉnh ngủ

Các động tác này giúp kích hoạt, thư giãn và cân bằng các cơ bắp. Nó cũng giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn, giảm thiểu sự đau mỏi cơ, đồng thời thúc đẩy sự tuần hoàn trong cơ thể, giúp bạn tỉnh táo hơn.

Uống cafe sau khi thức giấc

Sau khi thức giấc bạn có thể nhâm nhi một tách cafe hoặc một tách trà sau khi ngủ dậy. Nó sẽ giúp ban tránh rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ và tiếp thêm năng lượng sau một giấc ngủ dài.

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động 3

Nhấm nháp một tách cà phê vào buổi sáng giúp bạn tỉnh táo hơn

Hít thở không khí ngoài trời

Ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sẽ giúp bạn thêm phần tỉnh táo và thoải mái. Ánh mặt trời buổi sáng sẽ giúp đánh thức đồng hồ sinh học của cơ thể và làm tăng lượng serotonin, một chất hóa học có khả năng cải thiện tâm trạng.

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động 4

Ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sẽ giúp bạn thêm phần tỉnh táo và thoải mái

 Tập thể dục buối sáng 

Chăm chỉ tập thể dục buổi sáng sớm giúp cơ thể tiết hormone endorphin đem  lại một trang thái thoải mái, vui vẻ hơn, cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động 5

Bạn hãy áp dụng ngay những mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động trên xem sao bạn nhé!.

Mẹo đánh bay cơn buồn ngủ cho ngày mới năng động
Xếp hạng: 5 - 3 đánh giá

Min Nguyễn

About Min Nguyễn

"Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *