Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả

Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả
Vòng eo lý tưởng, vóc dáng cực chuẩn là điều mà hầu hết ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, do thói quen sinh hoạt và ăn uống không đúng cách nên rất nhiều người bị thừa cân nhất là béo bụng.

Đa số dân văn phòng thường gặp tình trạng béo bụng, thừa cân. Đó là do tính chất công việc với bàn giấy, máy tính, cường độ công việc cao nhưng lại ít vận động. Điều này khiến những người làm văn phòng thường có khả năng bị stress cao và đặc biệt là có nguy cơ tích mỡ tại vùng bụng dưới và vùng eo.

Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả2

Chính tình trạng béo bụng đã làm cho rất nhiều chị em mất tự tin và cảm giác tự ti trong giao tiếp và ảnh hưởng khá nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

Khi tăng cân điều dễ nhận thấy là vùng mỡ bụng được tích tụ ở khu vực bụng dưới và 2 bên sườn eo khá nhiều và nhanh do khi ngồi nhiều, chất thải tích tụ nhiều tại phần cuối của ruột sẽ tạo cơ hội cho lượng mỡ dư thừa trong ruột được hấp thu tốt hơn.

Cùng với đó, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố quan trọng khiến tình trạng thừa cân béo phì càng diễn ra nhanh hơn.

Và để giải tỏa những lo lắng trên sau đây là Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả các bạn hãy tham khảo nhé.

Dùng nước chanh nóng

Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả3

Nước chanh nóng rất tốt cho quá trình tiêu hóa thức ăn giúp chị em giảm cân nhanh

Với nước chanh nóng loãng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tối da, loại bỏ chất dưa thừa, làm sạch dạ dày. Chính thành phần enzyme bromelain và papain trong dứa , đu đủ sẽ giúp phá vỡ các protein khó tiêu làm giảm sự tích lũy mỡ vùng bụng.

Xông hơi

Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả4

Xông hơi giúp cơ thể thanh lọc độc tố qua tuyến mồ hôi giúp chị em giảm béo toàn thân

Khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc luyện tập mạnh hay chơi các môn thế thao. Ngay sau khi kết thúc mỗi lần xông hơi cơ thể bạn đã đốt cháy đến 600kcal.

Không uống thức uống có đường

Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả5

Những thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức luôn được nhiều người chọn lựa nhưng cũng chính chúng là môi trường lý tưởng làm người dùng tăng cân. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, nước chanh,…. Bởi những thức uống này sẽ hữu ích hơn cho quá trình giảm cân.

Sữa chua không đường

Mẹo giúp chị em giảm mỡ vùng bụng dưới và hai bên eo hiệu quả6

Bạn có thể uống 1 ly sữa chua không đường hoặc ít đường vào trước bữa ăn để giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn. Sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất và giúp chúng diễn ra thuận lợi hơn, không những thế, lượng canxi co trong sữa chua còn bổ sung năng lượng cho cơ thể vậy nên bạn nên dùng sữa chua và bữa sáng và buổi tối để kiểm soát tốt hơn cơn thèm ăn của bạn.