Mẹo giúp quý ông giữ được cơ bụng 6 múi gợi cảm

Để có thể sở hữ vóc dáng quyến rũ các nàng, phái nam không chỉ tập luyện mà còn cần 1 chế độ ăn uống hợp lý. Đừng bỏ qua mẹo giúp quý ông giữ được cơ bụng 6 múi gợi cảm nhé.

Cơ bụng 6 múi không đến dễ dàng như bạn nghĩ.

Cơ bụng 6 múi không đến dễ dàng như bạn nghĩ.

Kiêng cữ ăn uống

Không phải thức ăn nào cũng thích hợp cho các cơ của bạn. Thế nên để có cơ bụng 6 múi, bạn cần phải có 1 lối ống khoa học, điển hình là giảm tối đa các chất kích thích và tận dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, hợp lý.

Với các loại đồ uống có cồn, rượu bia và các loại nước sốt làm sẵn, sốt chứa nhiều muối, bạn đều phải hạn chế.

Với các thực phẩm chứa tinh bột thì không nên ăn vào bữa tối.

Bạn thường xuyên phải nạp đủ protein.

Bạn thường xuyên phải nạp đủ protein.

Nạp đủ protein

Bạn cần 1 lượng protein khá cao để giữ được các cơ. Vì vậy cần phải ăn ít nhất 150 protein từ thịt nạc đỏ, cá, gà, trứng và đậu. Với việc tiêu hóa carbohydrate, cơ thể bạn sẽ cần sử dụng nguồn năng lượng nhiều hơn 20-30% để tiêu hóa protein.

Bạn sẽ cần các loại thực phẩm hỗ trợ, có thể là các loại sữa có hàm lượng protein cao để sở hữu thân hình lý tưởng 1 cách nhanh chóng hơn.

Thực đơn ăn uống nên chia nhỏ.

Thực đơn ăn uống nên chia nhỏ.

Nhớ chia nhỏ các bữa ăn

Hãy ăn 6 bữa thay vì 3 bữa như mọi khi, và các bữa cách nhau 3 giờ. Việc này sẽ giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, đồng thời duy trì khả năng đốt cháy calo của cơ thể bạn.

Bạn cũng nên nập đủ 3 lít nước mỗi ngày để đáp ứng chế độ tập luyện nhé.