Món ăn tráng miệng nào gây tai hại cho cô nàng giảm cân?

mon-an-trang-mieng-nao-gay-tai-hai-cho-co-nang-giam-can-1

Bữa ăn tráng miệng ít khi nào bị các nàng bỏ qua bởi sự quyến rũ của nó. Tuy nhiên các món ăn vặt lại không thích hợp nếu bạn đang theo đuổi kế hoạch giảm cân dài lâu. Hãy điểm qua những món ăn tráng miệng nào gây tai hại cho cô nàng giảm cân nhé.

Món tráng miệng thường rất ngọt.

Món tráng miệng thường rất ngọt.

Món tráng miệng thường ngọt

Đây là điểm chung mà bạn ít khi nghĩ đến. Thực tế, phần lớn các món tráng miệng đều ngọt, và đây chính là lý do nó khiến bạn khó giảm cân một cách hợp lý nếu dùng các món này.

Theo nghiên cứu khoa học, những con chuột thích ngọt thường sản xuất nhiều glucokinase hơn những con khác. Thế nên chẳng có gì lạ khi chúng ta thường bị quyến rũ bởi sôcola hoặc các món ăn ngọt khác. Để giảm cân, bạn nên tránh xa những món này.

Thực đơn ăn uống của bạn thế nào?

Thực đơn ăn uống của bạn thế nào?

Thực đơn ăn uống đơn giản

Trong các nghiên cứu, các nhà khoa học rút ra được một kết luận là những người muốn thon thả nên ăn thức ăn giàu glucose vào đầu bữa. Bấy giờ não bạn sẽ thông báo tín hiệu được ăn đầy đủ, cho phép các hệ thống vốn có khác tham gia đóng góp calori. Điều này sẽ ngăn chặn chúng ta ăn quá nhiều.

Bên cạnh đó, có một đặc điểm khác cần nói đến là thực phẩm có đường mà chúng ta tiêu thụ vào mỗi ngày. Khi tiêu thục thực phẩm, não bạn sẽ yêu cầu nhiều thời gian hơn để nạp glucose. Việc này dẫn đến một sự thật là hệ thống đếm calo cũng sẽ bị trễ – và chúng ta có nguy cơ ăn quá nhiều. Dĩ nhiên, với những người thích ăn tráng miệng, bạn không thể bỏ qua món này thì cũng không thể khuyên bạn ăn tráng miệng trước khi tăng cân. Tuy nhiên nếu muốn ăn thì các thức ăn tinh bột như khoai tây, bánh mì, mì ống cũng giàu glucose không kém – và cũng bổ dưỡng cho chúng ta.

Đừng bỏ qua phương pháp giảm cân kiểu Ý nhé.

Đừng bỏ qua phương pháp giảm cân kiểu Ý nhé.

Giảm cân kiểu Ý

Các nghiên cứu trên dẫn đến phương pháp ăn kiêng kiểu Ý khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong thực đơn này, họ thường bắt đầu bằng một dĩa nhỏ cơm risotto hoặc mì ống. Với bữa ăn tráng miệng, bạn nên giảm hoặc ngừng hẳn để đảm bảo lượng calo trong cơ thể. Bởi trong điều kiện bình thường, bạn có xu hướng tiếp nạo nhiều thức ăn ngọt hơn.

Món ăn tráng miệng nào gây tai hại cho cô nàng giảm cân?
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *