Những bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất 2015

Có nhiều bài tập thể dục giúp giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng đây là những bài tập giảm mỡ bụng dễ thực hiện và có tác tác dụng tốt cho vùng bụng cũng như quá trình giảm cân. Và đây là Những bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất 2015 được rất nhiều chị em áp dụng, các bạn cùng tham khảo nhé.

Đứng lên ngồi xuống

Những bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất 20152

Bài tập này giúp giảm mỡ bụng và săn cơ

Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai sau đó từ từ hạ người xuống song song với mặt đất . Lưng thẳng mắt nhìn thẳng mông đẩy về phía sau . Rồi đứng lên và trở lại tư thế đứng ban đầu đồng thời giơ một chân lên khoảng 30s. Sau đó, bạn hạ chân xuống và lặp lại các động tác trên tương tự với chân còn lại. Thực hiện tập luyện giảm cân này với mỗi chân 15 lần.

Động tác leo núi

leo_nui

Bài tập này giúp chị em săn cơ toàn thân

Để thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng này tư thể thực hiện giống với tư thế chống đẩy. Sau đó từ từ đưa đầu gối của bạn lên phía trước ngực rồi lại rút chân trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự động tác với chân bên kia. Lúc này đã quen động tác bạn nên di chuyển nhanh chóng như thể bạn đang leo dốc.

Động tác nâng cao đùi

Những bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất 20155

Bài tập này giúp săn cơ đùi

Đứng thẳng người, đưa hai tay bạn ra phía trước mặt như hình để ngang với eo. Chạy tại chỗ, đầu gối nâng đủ cao sao cho chạm nhẹ vào tay. Sau khi cơ thể đã quen hơn với các bài tập thì bạn hãy nâng dần độ cao của tay để đầu gối nâng cao lên hết mức có thể.

Đẩy mông

Những bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả nhất 20154

Người đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai và từ từ ngồi xổm cho đến khi phần đùi song song với mặt đất. Đẩy phần mông lên trên cao hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 3s rồi lặp lại động tác.Thực hiện động tác này mỗi lần tập 10 lần và thực hiện đến khi nào cảm thấy mệt.

Ép ngang, ép dọc

nhung-bai-tap-the-duc-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-2015-5

Bài tập này giúp đùi săn chắc

Khi ép dọc bạn cần đứng trong tư thế chân trước chân sau sao cho đầu gối chân sau thẳng, chùng đầu gối chân trước xuống cho đến khi bạn ngồi song song với mặt đất. Lặp lại tương tự đồi với chân bên kia. Đối với ép ngang thì hai chân để dang rộng hơn vai, thẳng đầu gối phải rồi chùng đầu gối trái, từ từ ngồi xuống cho đến khi cơ thể song song với mặt đất. Lặp lại tương tự đối với chân bên kia.