Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo

Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo
Đối với chị em hầu hết cơ địa đều tăng cân rất nhanh nhất là vào độ tuổi 30 trở lên và sau khi sinh con.Để tránh tình trạng trên đòi hỏi chị em phải hình thành một chế độ ăn uống lành mạnh và bài tập điều độ. Và để giúp chị em có những bài tập giảm cân lành mạnh sau đây chúng tôi hướng dẫn đến các bạn Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo:

Bài tập yoga 1:

   Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo4

Nằm ngửa và nhấc chân lên để cơ thể tạo thành chữ L. Hai tay ôm lấy đầu trong khi siết cơ bụng lại. Thở ra trong khi nhấc vai lên khỏi mặt sàn. Tách hai chân ra khỏi nhau, một tay vươn về phía trước và đưa vào giữa hai chân, siết chặt phần bụng dưới. Nâng phần thân trên dậy trong khi khép hai chân vào và đưa tay trở lại sau đầu. Đổi bên và lặp lại trong 8-10 lần.

Bài tập yoga 2:

Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo2

Nằm ngửa, hai chân co, hai tay duỗi thẳng và xuôi theo thân người. Dùng sức lực và đẩy hông lên cao, càng cao càng tốt. Giữ nguyên động tác này trong 3-5 giây rồi hạ xuống. Lặp đi lặp lại động tác khoảng 3-5 lần. Bài tập này giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng.

Bài tập yoga 3:

Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo3

Nằm sấp xuống sàn, lòng bàn chân ngửa lên. Thực hiện động tác vòng hai tay ra phía sau lưng, lòng bàn tay đan lại với nhau và cố gắng nâng vai đầu và chân lên. Giữ nguyên tư thế này trong 3-5 giây rồi hạ xuống. Lặp đi lặp lại động tác khoảng 3-5 lần. Bài tập này là cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng được nhiều chị em áp dụng.

Bài tập yoga 4:

Những bài tập yoga giúp giảm béo bụng săn cơ vòng eo5

Chống hai chân, hai tay xuống đất sao cho từ vai xuống tay tạo thành một đường thẳng. Hai chân duỗi thẳng ra giống như tư thế chống đẩy, bụng hóp chặt và duy trì nhịp thở đều đặn.

Thực hiện động tác co một chân về phía trước, siết chân càng chặt càng tốt. Sau đó đổi sang chân khác. Thực hiện 10 lần mỗi chân.