Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn

Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn

Khi bắt đầu quá trình giảm cân hầu hết ai cũng tạo cho mình những áp lực. Chính vì thế bạn thường gò ép bản thân theo các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, nhưng kết quả là cân nặng vẫn tăng vù vù hoặc cân nặng mãi không được cải thiện. Sau đây chúng tôi xin tư vấn Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn:

1.Ăn chay giảm cân

Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn2

Khoai tây chiên, chocolate đen, mỳ ý và đồ ăn vặt bằng rau củ, tất cả đều là món chay, nhưng lại chẳng mang lại tác dụng giảm cân. Hãy đảm bảo cân bằng chế độ dinh dưỡng giữa hoa quả, rau củ, nguồn protein từ đồ chay thì bạn mới giảm được trọng lượng cơ thể.

2.Dùng những thực phẩm dành cho người ăn kiêng

Khi so sánh loại phô mai kem bình thường và loại không chất béo, bạn sẽ giảm được 15 calo, nhưng lại tăng 11miligram Natri. Con số này không lớn, nhưng quá nhiều Natri sẽ dẫn đến tình trạng sưng tấy.

Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn5

Hải sản nói chung cá nói riêng là thực phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Ngoài ra, những ai hay dùng thực phẩm ăn kiêng sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn, kết quả là lượng calo chẳng hề giảm so với món thông thường. Cách tốt nhất là bạn hãy chọn loại thực phẩm bình thường, nhưng cắt giảm khẩu phần. Nguyên liệu tự nhiên luôn luôn tốt hơn cho vóc dáng và sức khỏe.

3.Không ăn gì sau 6 giờ tối

Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn3

Ngoài ra, việc chọn lựa thực phẩm cho bữa tối còn quan trọng hơn thời gian ăn. Các bạn cần tuyệt đối tránh xa đồ ăn nhiều calo, giàu chất béo vì chúng ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa. Thiếu ngủ vào ban đêm cũng khiến bạn ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau. Lượng calo nạp vào cơ thể nhiều nhất nên dồn cho bữa trưa, sau đó ăn nhẹ vào bữa tối.

Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn4

Hạn chế các loại thức ăn nhanh giàu calories

Mặc dù nhiều người cho rằng đồ ăn bạn nạp vào buổi tối không tự động tích trữ thành mỡ thừa, nhưng vẫn cắt giảm khắc khe khẩu phần ăn bữa tối để gầy hơn. Cách tốt nhất để đạt mục đích là kiểm soát kỹ lượng calo bạn tiêu thụ trong ngày và so sánh với con số được cho phép.

Những thói quen tưởng chừng rất tốt nhưng lại phá hỏng quá trình giảm béo của bạn
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *