Phương pháp giúp các nàng ngủ thoải mái mà vẫn giảm cân

Giảm cân ngay cả khi đang ngủ là một vấn đề luôn được các nàng quan tâm. Phương pháp giúp các nàng ngủ thoải mái mà vẫn giảm cân sẽ giúp các nàng an tâm giảm cân nhất có thể nhé.

Trích chút thời gian làm bữa ăn trưa hôm sau các nàng nhé.

Trích chút thời gian làm bữa ăn trưa hôm sau các nàng nhé.

Dành thời gian chuẩn bị cho bữa trưa

Đối với các nàng công sở thì chẳng có gì nguy hại đến vòng eo của bạn hơn các bữa thức ăn tại nhà hàng, với lượng calo cực lớn. Trong trường hợp bạn không có thời gian trong buổi sáng để chuẩn bị bữa ăn thì khoảng thời gian tối hôm trước sẽ rất cần thiết. Việc chuẩn bị bữa ăn trước giúp bạn kiểm soát toàn diện lượng thức ăn nạp vào cơ thể, đặc biệt là nếu bạn có ý muốn giảm cân. Một bữa ăn thông minh cho bữa trưa sẽ giúp bạn giảm cân một cách tích cực.

Ngủ đủ giấc luôn là điều rất quan trọng.

Ngủ đủ giấc luôn là điều rất quan trọng.

Ngủ đủ

Cho dù bận rộn thế nào đi nữa, điều bạn cần làm là vẫn phải đảm bảo giấc ngủ trong một ngày. Giấc ngủ rất quan trọng và nó là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn thèm ăn nhiều hơn hoặc có cảm giác no lâu hơn. Với những người có xu hướng ăn nhiều hơn người ngủ đủ giấc thì càng quan trọng. Nên biết rằng những người ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm sẽ có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo cơ thể hơn.

Bạn nên giữ nhiệt độ ở mức khá lạnh để giảm cân tốt hơn.

Bạn nên giữ nhiệt độ ở mức khá lạnh để giảm cân tốt hơn.

Nhiệt độ trong phòng

Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến nhiệt độ phòng ngủ nếu muốn giảm cân tốt hơn. Theo nghiên cứu, những người thường ngủ trong nhiệt độ phòng từ 19 độ C có thể đốt cháy nhiều hơn 7% lượng calo so với những người ngủ trong phòng 23 độ C. Thế nên trước khi đi ngủ hãy giảm nhiệt độ trong phòng bằng cách bật điều hòa cho không khí được mát mẻ, hoặc bạn có thể mở cửa sổ phòng để phòng ngủ, sử dụng máy phun sương bên ngoài sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng hơn, nhiệt độ cũng sẽ giảm hơn.

Hạn chế muối trong bữa ăn nhé.

Hạn chế muối trong bữa ăn nhé.

Hạn chế ăn mặn

Thực tế điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn sau khi thức dậy. Nên biết rằng muối là một gia vị không thể thiếu, tuy nhiên muối có khả năng tích trữ lại cơ thể nếu bạn ăn quá nhiều muối vào bữa tối, cơ thể bạn sẽ không kịp đào thải và xảy ra tình trạng tích trữ mỡ, cơ thể càng nặng nề vào sáng hôm sau. Thế nên điều cần thiết là bạn nên tập ăn nhạt hơn để bảo đảm sức khỏe tốt nhất.