Sử dụng yến mạch mỗi ngày để giảm cân hiệu quả

Oatmeal with pear and cinnamon

Sử dụng yến mạch để thêm vào chế độ dinh dưỡng không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn hỗ trợ chị em trong công cuộc làm đẹp da nữa nhé. Yến mạch giàu dinh dưỡng tốt, an toàn cho sức khỏe nên bất cứ ai cũng nên chọn yến mạch để ăn mỗi ngày.

Su-dung-yen-mach-moi-ngay-de-giam-can-hieu-qua-1

Sử dụng yến mạch mỗi ngày để giảm cân hiệu quả

Tác dụng giảm béo của yến mạch

Su-dung-yen-mach-moi-ngay-de-giam-can-hieu-qua-2

Yến mạch chứa rất nhiều chất xơ

Yến mạch là thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ, ít calo lại không chất béo khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp cân nặng giảm hiệu quả, cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động, mỡ thừa cũng được đốt cháy hiệu quả nữa nhé. Thường xuyên ăn yến mạch mỗi ngày còn giúp người ăn giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả giúp kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Trong yến mạch còn chứa nhiều protein và các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp bổ máu, tốt cho tim mạch và giảm các nguy cơ mắc bệnh ung thư. Những lợi ích tuyệt vời này chắc rằng chị em không thể không chọn yến mạch để ăn mỗi ngày nhỉ?

Cách giảm cân bằng yến mạch

Su-dung-yen-mach-moi-ngay-de-giam-can-hieu-qua-3

Giúp người ăn có được cảm giác no nhanh

Bên cạnh các món ăn quen thuộc bạn có thể sử dụng yến mạch để nấu cháo, chế biến sữa hay kết hợp trong việc làm salad để thực đơn thêm đa dạng. Quen thuộc nhất là món cháo yến mạch, bất cứ bữa ăn nào trong ngày bạn đều có thể thưởng thức để giảm cân an toàn.

Cách nấu cháo yến mạch: Cho yến mạch vào nồi, đổ nước vào sau đó cho lên nồi nấu như nấu cháo bình thường, để lửa vừa trong khoảng 7 phút để yến mạch nở ra hết, vừa nấu vừa khuấy đều để món ăn được chín đều, không cháy xém phần bên dưới. Sau khi yến mạch nở hết hoàn toàn là có thể tắt bếp, chờ cháo nguội bớt là có thể mang ra thưởng thức.

Thực đơn giảm cân cùng cháo yến mạch

Su-dung-yen-mach-moi-ngay-de-giam-can-hieu-qua-4

Ăn nhiều bữa trong ngày để giảm cân nhanh

Bữa ăn sáng: 1 chén cháo yến mạch + 1 ly trà xanh.

Bữa ăn phụ: 1 quả táo.

Bữa ăn trưa: 1 chén cháo yến mạch + ức gà nướng + 1 ly sinh tố dưa hấu.

Bữa chiều: 1 hũ sữa chua không đường.

Bữa ăn tối: 1 chén cháo yến mạch + 1 chén canh rau.

Sử dụng yến mạch mỗi ngày để giảm cân hiệu quả
Xếp hạng: 5 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *