Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn 0
Mọi người cũng biết vận động là cách tốt nhất để cơ thể giảm cân hiệu quả cũng như giúp vóc dáng được săn chắc hơn sau khi giảm cân. Chạy bộ là bài tập phổ biến nhất và được rất nhiều người áp dụng, nguyên nhân là do chúng rất dễ thực hiện và hiệu quả đạt được lại cao. Tuy nhiên, nếu bạn cứ tập đi tập lại một động tác chạy bộ đó thì cơ thể sẽ khó giảm cân đấy. Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn nhé các nàng, thay đổi thường xuyên cũng là cách giúp bạn không bị nhàm chán khi tập.

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn 1

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn

Chạy vượt chướng ngại vật

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn 2

Vận động giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn

Bài tập này thường khiến bạn tốn khá nhiều sức và cần có kỹ năng chạy bộ nhiều, tuy nhiên nó cũng mang lại cảm giác rất thú vị, giúp người tập như muốn chinh phục mục đích nào đó, từ đó hăng say hơn khi tập luyện. Với bài tập này thì ngoài việc những calo dư thừa sẽ bị đốt cháy thì nó còn giúp cơ thể bạn nhạy bén hơn, linh hoạt hơn. Để ăn toàn khi tập thì trước tiên, nên tập quen với những chướng ngại vật nhỏ sau đó từ từ nâng mức khó lên nhé.

Chạy cự ly ngắn

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn 3

Di chuyển liên tục, nhanh chóng với bài tập cự ly ngắn

Có nhiều kiểu chạy khác nhau để giúp cơ thể được giải phóng năng lượng dư thừa hiệu quả, trong đó bài tập chạy cự ly ngắn cũng mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Tuy nhiên trước khi áp dụng bài tập này nên kiểm tra sức khỏe mình có phù hợp không rồi mới chọn lựa cự ly phù hợp và tập luyện nhé. Một điều bạn cần lưu ý nữa là vì bài tập này ngay từ đầu đã tăng tốc với cường độ nhanh, do vậy nên khởi động thật kỹ các khớp chân để tránh bị tổn thương.

Chạy bộ cầu thang

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn 4

Làm mới bài tập với cách chạy trên cầu thang

Đây cũng là bài tập lý tưởng dành cho những bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần nhé. Bài tập này thường khiến bạn mất nhiều sức, calo cũng được đốt cháy nhanh trong thời gian ngắn tập luyện. Do vậy chúng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Khi tập bài này cần cẩn thận và chú ý để tránh bị vấp ngã nhé.

Giảm cân nhanh với kiểu chạy bộ cự ly dài

Thay đổi nhiều bài tập chạy bộ khác nhau để giảm cân hiệu quả hơn 5

Giảm cân nhanh với kiểu chạy bộ cự ly dài

Ngược lại với bài chạy bộ cư ly ngắn thì bài chạy với cự ly dài cũng được đông đảo người thực hiện, không những giúp giảm cân hiệu quả mà bài tập này còn giúp bạn có được sức khỏe tốt hơn, dẻo dai hơn. Bài tập này phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi khác nhau, do vậy bạn có thể cùng bạn bè, người thân của mình để tập luyện nhé.

Để tất cả những bài tập trên mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau:

  • Không nên để bụng quá đói hay quá no khi tập luyện
  • Nên cung cấp nước thường xuyên cho cơ thể, ngay cả trong khi tập luyện
  • Khởi động kỹ lưỡng trước các bài tập.