Thực đơn 3 bữa trong ngày giúp làm săn chắc cơ thể sau giảm cân

Thuc-don-3-bua-trong-ngay-giup-lam-san-chac-co-the-sau-giam-can-0

Một hình thể đẹp không chỉ thon gọn mà cơ bắp cũng phải thật săn chắc nữa nhé và để có được điều này chị em cần chọn ngay thực đơn 3 bữa trong ngày giúp làm săn chắc cơ thể sau giảm cân để áp dụng. Hy vọng với những bí quyết ăn uống này bạn sẽ hài lòng với kết quả sau giảm cân của mình.

Thuc-don-3-bua-trong-ngay-giup-lam-san-chac-co-the-sau-giam-can-1

Thực đơn 3 bữa trong ngày giúp làm săn chắc cơ thể sau giảm cân

Ăn sáng trước 8h

Boiled eggs

Nên ăn sáng trước 8h

Thời điểm cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả nhất trong ngày là tầm 8 giờ sáng và dù bất cứ lý do nào bạn cũng nên chọn cho mình 1 bữa sáng đủ dinh dưỡng để thưởng thức, nhất là những thực phẩm tốt cho cơ bắp để giảm cân hiệu quả, làm đẹp vóc dáng.

2 quả trứng gà luộc + 1 ly sữa chua không đường + 1 ly trà xanh là thực đơn hoàn hảo cho bữa sáng bạn có thể tham khảo. Trong trứng gà có chứa nhiều protein tốt cho cơ bắp, trong chuối lại có nhiều đường, kali và glycogen giúp phân hóa cơ từ đó giúp cơ bắp được khỏe khoắn, săn chắc hơn sau giảm cân.

Ăn trưa trước 12h

Thuc-don-3-bua-trong-ngay-giup-lam-san-chac-co-the-sau-giam-can-3

Mỗi bữa ăn nên cách nhau khoảng 4 giờ

Với bữa ăn trưa chị em cần tập cho mình thói quen ăn khoảng 12 giờ nhé, mỗi bữa ăn nếu được cách giãn khoảng 4 giờ đồng hồ thức ăn nạp vào sẽ được tiêu hóa kịp hết, không chỉ giảm cân an toàn mà bạn còn tránh phải gặp nhiều mỡ thừa ở bụng nữa nhé. ½ chén cơm nhỏ + 1 phần thịt bò nạc nướng + 1 phần canh bông cải là thực đơn gợi ý dành cho bạn. Với khẩu phần ăn uống này cơ thể sẽ được cung cấp nhiều năng lượng để no được lâu đồng thời bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng làm chắc cơ giúp bạn có được vóc dáng đẹp toàn diện.

Ăn tối 6 giờ

Grilled chicken breast on white plate

Ức gà là món ăn hoàn hảo cho bữa tối

Dù là bữa ăn tối bạn cũng phải đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng để tránh gặp tình trạng đói vào đêm muộn, tuy nhiên cũng nên lưu ý khi chọn lựa thực phẩm, nên tránh xa các món ăn quá khó tiêu hóa và giàu tinh bột, chất béo. Ức gà, khoai lang hay các món ăn từ rau củ là điển hình những món ăn bạn có thể chọn cho bữa ăn tối.

Thực đơn 3 bữa trong ngày giúp làm săn chắc cơ thể sau giảm cân
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *