Thực đơn ăn uống khoa học giúp giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tháng

thuc-don-an-uong-khoa-hoc-giup-giam-can-hieu-qua-chi-sau-1-thang-1

Để có thể sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn cần trải qua một quá trình đòi hỏi bạn phải kiên trì và tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc giảm cân. Sau đây là thực đơn ăn uống khoa học có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tháng áp dụng. Thực hiện ngay hôm nay để nhanh chóng nhận thấy kết quả bạn nhé!

thuc-don-an-uong-khoa-hoc-giup-giam-can-hieu-qua-chi-sau-1-thang-2

Thiết lập thực đơn ăn uống khoa học giúp giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Nguyên tắc đầu tiên bạn phải tuân thủ trong chế độ ăn uống giảm cân hàng ngày của mình đó chính là cắt giảm một lượng calo không cần thiết, cụ thể là chỉ đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng của cơ thể, từ đó sẽ giảm tối đa tác nhân gây tăng cân do lượng calo tích trữ không đủ để chuyển hóa thành mỡ thừa. Tuy nhiên, khi thực hiện chế độ ăn uống giảm cân bạn cũng nên chú ý đến dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn để tránh được tình trạng mệt mỏi do thiếu chất.

thuc-don-an-uong-khoa-hoc-giup-giam-can-hieu-qua-chi-sau-1-thang-3

Ăn uống đúng cách giúp giảm cân nhanh

Ăn đầy đủ các bữa ăn trong ngày, tập trung khi ăn và chia nhỏ bữa ăn. Có như vậy thì chế độ ăn uống giảm cân hàng ngày mới được kiểm soát tốt nhất. Thực đơn giảm cân khoa học có thể được thiết lập đơn giản, cụ thể như sau:

Bữa điểm tâm sáng:

Trước bữa điểm tâm nên uống 1 ly nước chanh ấm pha với mật ong nguyên chất.

Bữa điểm tâm sáng bạn có thể thay đổi luân phiên giữa các món ăn để giảm được cảm giác ngán, làm đa dạng thực đơn để các bữa ăn trở nên hấp dẫn, mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn như: Cháo trứng, cháo đậu đỏ, cháo đậu xanh, cháo ức gà, cháo hạt sen, salad rau củ quả, bánh mì ốp la… Tráng miệng với chuối, táo, dâu tây hoặc quả anh đào.

Bữa phụ:

Uống 1 ly nước ép trái cây, hoa quả tươi bất kỳ tùy theo sở thích.

thuc-don-an-uong-khoa-hoc-giup-giam-can-hieu-qua-chi-sau-1-thang-4

Khẩu phần ăn chứa lượng calo thích hợp

Bữa ăn trưa giảm cân:

Chỉ ăn 1 chén cơm nhỏ. Ưu tiên ăn rau củ quả hoặc các loại thực phẩm chứa ít calo. Thêm món salad, canh rong biển hoặc thực phẩm chứa protein. Hạn chế bổ sung chất béo hay đường trong khẩu phần ăn.

Bữa phụ:

Ăn trái cây hoặc sữa chua để khống chế cảm giác thèm ăn khi chưa đến bữa.

thuc-don-an-uong-khoa-hoc-giup-giam-can-hieu-qua-chi-sau-1-thang-5

Chia nhỏ chế độ ăn uống trong ngày

Bữa tối giảm cân:

Chỉ ăn nhẹ một chén soup, salad cá hồi, salad ức gà hay cháo.

Tuyệt đối không ăn gì sau 19h.

thuc-don-an-uong-khoa-hoc-giup-giam-can-hieu-qua-chi-sau-1-thang-6

Cải thiện vóc dáng hoàn hảo với phương pháp giảm cân đơn giản

Ngoài quá trình ăn uống khoa học, bạn cũng nên bổ sung vào kế hoạch giảm cân của mình các bài tập thể dục giảm cân phù hợp, thực hiện theo một trình tự nhất định sẽ mang lại hiệu quả cao cho tiến trình giảm cân lý tưởng, tự nhiên.

Thực đơn ăn uống khoa học giúp giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tháng
Xếp hạng: 5 - 1 đánh giá