Thực đơn giảm cân hiệu quả chỉ sau 10 ngày với súp lơ xanh

thuc-don-giam-can-hieu-qua-chi-sau-10-ngay-voi-sup-lo-xanh-1
Không chỉ là một trong những loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng xếp vào top các loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm cân tốt nhất, mà súp lơ xanh còn là loại thực phẩm thuộc nhóm làm đẹp hiệu quả, giúp cải thiện tốt cho làn da và tăng cường rất tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, bổ sung súp lơ xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn, hãy cùng thực đơn giảm cân hiệu quả chỉ sau 10 ngày với súp lơ xanh sau đây nhé!

thuc-don-giam-can-hieu-qua-chi-sau-10-ngay-voi-sup-lo-xanh-2

Thực đơn giảm cân hiệu quả chỉ sau 10 ngày với súp lơ xanh

Ngày thứ nhất và ngày thứ 2:

  • Bữa ăn sáng: Súp lơ xanh luộc hoặc xào, bánh mì và kèm thêm 1 ly nước ép.
  • Bữa trưa: 1 chén soup kèm theo súp lơ luộc, ức gà luộc hoặc chiên với dầu oliu. Tráng miệng với hoa quả.
  • Bữa tối: Ăn salad súp lơ và tráng miệng với táo, bưởi.

Ngày thứ 3 và ngày thứ 4:

  • Bữa sáng: 1 chén soup súp lơ, ăn thêm 2 quả chuối và 1 ly nước ép trái cây.
  • Bữa trưa: 1 chén cơm ăn kèm với canh súp lơ, rau luộc kho quẹt và thịt bò xào. Tráng miệng với dâu tây.
  • Bữa tối: Ăn 1 đĩa salad rau củ kèm theo súp lơ luộc. Tráng miệng với bưởi.
thuc-don-giam-can-hieu-qua-chi-sau-10-ngay-voi-sup-lo-xanh-3

Bổ sung súp lơ xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày giúp giảm cân hiệu quả

Ngày thứ 5 và ngày thứ 6:

  • Bữa ăn sáng: 1 lát bánh mì kèm theo 1 chén soup thịt bò súp lơ xanh.
  • Bữa ăn trưa: 1 chén cơm kèm theo canh rau má, súp lơ xào thịt bò và thịt nạc heo luộc. Tráng miệng với nho.
  • Bữa ăn tối: Ăn giống bữa sáng và kèm theo 1 ly sinh tố trái cây.

Ngày thứ 7 và ngày thứ 8:

  • Bữa sáng: 1 ly trà xanh, 2 quả trứng luộc và súp lơ xanh luộc.
  • Bữa trưa: Ăn cơm kèm theo canh súp lơ và thịt luộc. Tráng miệng với 2 lát bưởi.
  • Bữa tối: Ăn súp lơ luộc hoặc xào với thịt bò kèm theo 1 chén cơm. Uống thêm 1 tách trà xanh.
thuc-don-giam-can-hieu-qua-chi-sau-10-ngay-voi-sup-lo-xanh-4

Bồi bổ sức khỏe và cải thiện vóc dáng tốt hơn nhờ các dưỡng chất tự nhiên có trong súp lơ

Ngày thứ 9 và ngày thứ 10:

  • Bữa sáng: 1 củ cà rốt luộc và súp lơ luộc. Tráng miệng với chuối và uống thêm 1 ly nước ép.
  • Bữa trưa: Uống 1 ly nước dừa tươi trước bữa ăn 30 phút. Ăn cơm kèm theo súp lơ xào, canh củ nấu với thịt bò. Tráng miệng với táo.
  • Bữa tối: Ăn salad súp lơ và tráng miệng với 1 quả lê, uống thêm 1 ly nước ép trái cây.

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân hiệu quả chỉ sau 10 ngày với súp lơ xanh:

thuc-don-giam-can-hieu-qua-chi-sau-10-ngay-voi-sup-lo-xanh-5

Áp dụng đúng cách giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng

  • Áp dụng 2 ngày liên tiếp đối với mỗi thực đơn.
  • Ngoài 3 bữa ăn chính bạn nên bổ sung thêm 2 bữa phụ vào lúc 9h và 15h, những loại thực phẩm nên sử dụng trong các bữa phụ như: Cháo yến mạch, trái cây, các loại hạt và đậu, nước ép hoa quả.
  • Không nên áp dụng thực đơn quá 10 ngày, mỗi tháng bạn chỉ nên áp dụng thực đơn ăn kiêng này từ 1 – 2 lần nhằm duy trì tốt hơn cho vóc dáng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Sau 10 ngày áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân, bạn nên duy trì với chế độ ăn bình thường nhưng hạn chế bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường hay chất béo.
thuc-don-giam-can-hieu-qua-chi-sau-10-ngay-voi-sup-lo-xanh-7

Cải thiện vóc dáng siêu hiệu quả nhờ súp lơ xanh mỗi ngày

Chúc bạn giảm cân thành công chỉ sau 10 ngày thôi nhé!