Thực hiện 4 động tác trước khi đi ngủ giúp bạn tự tin khoe dáng

thuc-hien-4-dong-tac-truoc-khi-di-ngu-giup-ban-tu-tin-khoe-dang-1

Bạn đang trong quá trình giảm cân, vì vậy không thể bỏ qua bất kì phương pháp hay bài tập thể dục nào để giúp giảm cân nhanh chóng. Vậy hãy tham khảo 4 động tác trước khi đi ngủ sau đây để giúp bạn tự tin khoe dáng vóc nhé.

thuc-hien-4-dong-tac-truoc-khi-di-ngu-giup-ban-tu-tin-khoe-dang-2

Thực hiện 4 động tác thể dục mỗi tối trước khi đi ngủ giúp bạn tự tin khoe dáng

Chống đẩy

Với tư thế này bạn có thể tập thoải mái ở trên giường, động tác này chủ yếu dùng lực của cơ thể, vận động cơ ngực, mông và chân, vì vậy nếu duy trì tập luyện mỗi ngày sẽ giúp bạn có một bầu ngực căng tròn, vòng mông săn chắc và bắp chân thọn gọn. Thật tuyệt phải không nào. Bạn không cần luyện tập nhiều mỗi ngày chỉ cần thực hiện 30 cái chống đẩy, sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng ngờ đấy.

thuc-hien-4-dong-tac-truoc-khi-di-ngu-giup-ban-tu-tin-khoe-dang-3

Thực hiện động tác chống đẩy thường xuyên giúp bạn có thân hình chuẩn

Gập bụng

Bạn nằm ngửa trên sàn, lưng áp sát xuống sàn, hai tay đặt sau gáy, và dùng lực nhấc cơ thể lên, sau đó trở lại vị trí ban đầu, bạn thực hiện mỗi ngày 30 lần, nếu duy trì trong một thời gian dài sẽ giúp bạn sở hữu được vòng eo lý tưởng như siêu mẫu đấy.

thuc-hien-4-dong-tac-truoc-khi-di-ngu-giup-ban-tu-tin-khoe-dang-4

Động tác gập bụng giúp bạn có một vòng eo săn chắc và lý tưởng

Ngồi thiền

Ngồi với thư thế thoải mái, thả lỏng người, gạt bỏ hết những lo lắng suy nghĩ, giữ tinh thần thoải mái, thư giãn trong 10 phút. Cách này sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, đồng thời tốt cho sức khỏe và mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

thuc-hien-4-dong-tac-truoc-khi-di-ngu-giup-ban-tu-tin-khoe-dang-5

Ngồi thiền giúp bạn thư giãn tinh thần và có một giấc ngủ ngon

Chống khuỷu tay nâng người

Với tư thế nằm sấp, quỳ hai khuỷu tay xuống sàn, đặt trước ngực, hai chân duỗi thẳng phía sau, chống mũi chân xuống sàn, giữ nguyên tư thế trong vài phút rồi thả người nằm xuống thư giãn. Thực hiện động tác này 5 lần, kiên trì trong một thời gian dài sẽ giúp cho cơ hông, mông, đùi và ngực săn chắc hơn.

Thực hiện 4 động tác trước khi đi ngủ giúp bạn tự tin khoe dáng
Xếp hạng: 2 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *