Tổng hợp các tư thế yoga giúp giảm mỡ bụng khoe vòng eo con kiến

tong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-2
Yoga là môn thể thao vừa giúp giảm cân mà còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe rất tốt. Sau đây là các tư thế yoga làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, giúp bạn tự tin lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng hai săn chắc.

tong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-1

Các tư thế yoga giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tư thế cánh cung:

  • Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.
  • Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngực. Giữ tư thế khoảng 1 – 2 phút.
  • Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện lại tư thế này 8 lần.

tong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-3

Tư thế cánh cung giúp đánh tan mỡ bụng

Tư thế rắn hổ mang:

  • Nằm úp xuống sàn, đặt bàn chân thẳng mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau.
  • Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.
  • Đẩy vai xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài cột sống.
  • Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.
  • Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
  • Thư giãn và giữ tư thế trong vòng 2 – 3 phút sau đó lặp lại tư thế này 8 lần.

ong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-4

Tư thế rắn hổ mang giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng

Tư thế con mèo:

  • Bắt đầu bằng tư thế quỳ gối chống hai tay xuống sàn , lòng bàn tay song song với nhau, khoảng cách rộng bằng vai, hai cánh tay song song với hai chân và vuông góc với sàn, mắt nhìn xuống.
  • Hít vào, đầu ngẩng, mắt nhìn lên trần nhà, ưỡn cong mình lên, lưng võng sâu xuống, mông đẩy cao, nín thở vài giây.
  • Thở  ra cong lưng tối đa, cằm cúi chạm xương đòn, mắt nhìn xuống, nín thở vài giây.
  • Lặp lại động tác 8 lần.

tong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-5

Tư thế con mèo giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tư thế plank:

  • Nằm thẳng, bụng đặt trên sàn giống như động tác hít đất.
  • Đặt hai lòng bàn tay úp xuống đất bên cạnh mặt bạn. Nhẹ nhàng nâng chân lên, các ngón chân là trụ đỡ đẩy bàn chân lên cao và dùng tay đẩy cơ thể lên khỏi mặt đất.
  • Hai chân nên để song song với bàn sàn và không nên gồng quá ở phần cổ.
  • Lặp lại tư thế này 8 lần

tong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-6

Tư thế plank giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Tư thế cây cầu:

  • Nằm trên sàn với bàn chân của bạn đặt bằng phẳng trên sàn nhà.
  • Thở ra và dùng lực của chân đẩy cơ thể lên cao.
  • Khi nâng cơ thể lên, bạn vẫn giữ nguyên cổ và đầu nằm trên sàn. Bạn có thể dùng sức của bàn tay để nâng cơ thể vững hơn.
  • Lặp lại tư thế này 8 lần.

tong-hop-cac-tu-the-yoga-giup-giam-mo-bung-khoe-vong-eo-con-kien-7

Tư thế cây cầu giúp làm săn chắc vùng bụng

Tư thế chiếc ghế:

  • Đứng thẳng trên sàn, hai tay chắp vào nhau giơ lên phía trước.
  • Trùng đầu gối xuống đến khi đùi song song với sàn nhà, giống như bạn đang ngồi trên một chiếc ghế.
  • Bạn giơ tay cao lên trên đầu, có thể để chạm vào nhau hoặc rời ra đều được.