Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng

Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng

Trong quá trình ăn kiêng giảm cân điều làm bạn cảm thấy khó chịu nhất và dễ làm bạn bỏ cuộc nhất đó chính là thèm ăn. Chính những thói quen ăn uống hằng ngày làm bạn không thể một sớm một chiều dứt hẳn mà cần có thời gian thích nghi.

Nếu bạn muốn ăn đêm mà không béo thì hãy loại bỏ ngay các thức ăn nhiều mỡ hoặc dễ chuyển hóa thành mỡ như thịt, xúc xích… hay những loại thức ăn giàu năng lượng như: bánh mì, bún, phở… Bởi chúng vừa khiến dạ dày làm việc căng thẳng, khó đi vào giấc ngủ, lại khó kiểm soát lượng calories nạp vào sẽ làm bạn tăng cân.

Và để giúp bạn quản lý calo hiệu quả và không thèm ăn trong quá trình giảm béo sau đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng:

1.Salad trộn

  Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng4

Salad là món ăn rất tốt cho sức khỏe và quá trình ăn kiêng

Chúng ta cũng có thể thay thế bằng một đĩa salad trộn ít sốt nho nhỏ hoặc một ly nước ép trái cây thơm ngon. Chúng sẽ khiến bạn nhanh có cảm giác no mà lại ít calories, không những thế còn nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng.

2.Khoai lang luộc

Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng3

Khoai lang luộc giúp nhuận tràng, giàu chất xơ giúp ích cho quá trình giảm cân

Khoai lang mặc dù chứa tinh bột nhưng không đáng kể bởi vậy đây vẫn được coi là món ăn vặt lý tưởng mà không làm bạn tăng cân. Trong khoai lang lại chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi…rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

3.Sữa tươi

Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng5

Sữa tươi giàu canxi

Cách tốt nhất là uống 1 ly sữa tươi không đường (khoảng 200 ml), cung cấp khoảng 125 kcal, thích hợp với những bạn thừa cân hay muốn giảm cân, đồng thời cung cấp thêm calcium cho cơ thể.

4.Trứng luộc

Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng2

Trứng luộc chứa rất nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D , protein, acid amin methiomin giúp hạn chế việc tích tụ mỡ ở gan, tạo cảm giác mau no.Trứng luộc chứa rất ít calo, không chứa chất béo nên rất thích hợp cho việc ăn đêm mà không lo ngại tăng cân. Chỉ cần mỗi ngày ăn 1 quả trứng là đủ, không nên ăn quá nhiều.

Top 4 thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong quá trình ăn kiêng
Xếp hạng: 5 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *