Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ

Để lấy lại vóc dáng thon thả, ngoài việc tập luyện chăm chỉ chị em cần kết hợp với các loại thực phẩm lành mạnh có khả năng tiêu mỡ để giảm cân hiệu quả. Để giúp chị em có thêm nhiều kiến thức về thực phẩm giảm cân an toàn, sau đây chúng tôi sẽ tư vấn Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ:

1.Hạt dẻ

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ2

Hạt dẻ và các loại hạt khác có thể giúp kiềm chế cơn đói cũng như kiểm soát trọng lượng cơ thể. Bởi vì các loại hạt giúp bạn no lâu hơn và hàm lượng calo không đủ để hấp thu cho cơ thể. Bên cạnh việc giảm đói nhanh chóng, hạt dẻ và các loại hạt khác cũng được xem là thực phẩm lý tưởng giúp  lấy lại vòng eo thon đầy lý tưởng.

2.Quả mâm xôi

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ6

Trong một ly nước ép quả mâm xôi đỏ ướp lạnh chỉ có 80 calo nhưng có đến 9 gram chất xơ. Chính hàm lượng chất xơ dồi dào này khiến cho bạn cảm thấy nhanh no và lâu đói. Quả mâm xôi còn giàu vitamin C, mangan và ka-li, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.

3.Các loại đậu

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ3

Các loại đậu có 3 tác dụng giúp kiềm chế cơn đói, đó là giàu chất xơ, tinh bột và các protein chậm tiêu hóa. Các nghiên cứu mới đây cho thấy những người thừa cân khi chọn chế độ ăn nhiều loại đậu đã giảm gần 4kg trong vòng 16 tuần và cải thiện hàm lượng cholesterol trong máu.

4.Tảo biển

Tảo biển thường được dùng để trang trí các món ăn, nhưng nó là loại thực phẩm giúp kiềm chế sự thèm ăn. Tảo biển chứa nhiều protein và các chất xơ hòa tan, giúp tiêu hóa chậm và kiểm soát lượng đường trong máu, rất thích hợp với những người muốn giảm cân.

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ5

Sau khi sinh, cơ thể của bạn cần có thời gian để phục hồi sức khỏe, đồng thời có đủ lượng sữa để cho con bú. Vì vậy, bạn hãy nghỉ ngơi và chăm sóc mình cũng như bé thật tốt. Thường thì sau khi sinh từ 6 đến 8 tuần cơ thể bạn và bé đã tốt, đây là thời gian để bạn có thể bắt đầu kế hoạch giảm cân của mình. Để có được cơ thể thon thả, quyến rũ bạn cần phải kiên trì để thực hiện một chế độ giảm cân an toàn và hiệu quả.

5.Trứng gà

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ4

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trứng gà không chỉ bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ mắc béo phì hiệu quả. Vì trong trứng có chứa nhiều protein, các loại vitamin D, B12 rất tốt cho sức khỏe.

Top 5 loại thực phẩm rất hữu ích cho quá trình giảm cân sau sinh dành cho các mẹ
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *