Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết

Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết
Khi ta đang trong quá trình giảm cân, việc thay thế đồ ăn thường ngày thành hoa quả rất hay được các bạn lựa chọn làm phương pháp giảm cân của mình. Thế nhưng, không phải loại trái cây nào cũng giúp bạn giảm cân. Ngược lại dưới đây là Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết:

1.Vải, nhãn

Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết2

Vải, nhãn là hai loại quả phổ biến trong mùa hè. Nhiều người cho rằng nhãn, vải có tính mát nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Việc ăn nhiều chúng có thể khiến bạn bị mọc mụn bởi tính nóng cũng như có chứa lượng đường khá cao. Vì vậy, bạn nên hạn chế vải, nhãn để có được vóc dáng và làn da như ý muốn

2.Xoài

Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết3

Tương tự như xoài hay dứa, trong xoài có chứa chứa hàm lượng calo và đường khá cao. Vì vậy, nếu ăn 1 quả xoài chín mỗi ngày, bạn sẽ bổ sung hơn 100 calo cho cơ thể. Tốt hơn cả bạn nên ăn xoài xanh, xoài xanh chứa nhiều vintamin C, chất xơ giúp giảm cân hiệu quả.

3.Dứa

Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết5

Dứa là một trong những loại trái cây có chứa nhiều vitamin mang đến công dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, trong loại quả này cũng chứa hàm lượng đường cao lớn, khiến bạn có thể tăng cân một cách nhanh chóng. Bạn cần kiểm soát và ăn vừa phải thôi sẽ tốt hơn cho sức khỏe và vóc dáng.

4.Bơ

Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết4

Bơ là loại quả có chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, với hàm lượng chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao, 1 quả bơ có thể cung cấp cho bạn lên đến 370 calo. Vì vậy, đây cũng là loại quả bạn nên xếp vào danh sách hạn chế nếu muốn giảm cân.

5.Chuối

Top 5 loại trái cây là kẻ thù của quá trình ăn kiêng bạn cần biết6

Chuối là một trong những loại quả có chứa lượng calo khá cao, cao hơn so với các loại quả ngọt phổ biến khác. Nếu bạn ăn một trái chuối mỗi ngày, bạn sẽ bổ sung cho cơ thể khoảng 100-115 calo. Bên cạnh đó, chuối còn có chứa hàm lượng đường khá lớn. Vì thế bạn cần ăn chuối một cách có kiểm soát tránh tình trạng ăn quá nhiều gây phản ứng ngược.

Đó là 5 loại trái cây chứa hàm lượng đường khá cao, tuy nhiên nếu bạn ăn ở mức vừa phải thì rất có ích cho sức khỏe. Bởi chúng chứa khá nhiều vintamin và dưỡng chất.