Top 6 thực phẩm không nên bỏ qua giúp cho vòng eo phẳng lì

Top 6 thực phẩm không nên bỏ qua giúp cho vòng eo phẳng lì

Làm sao vừa có được vòng eo thon gọn mà vẫn bổ sung được các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể? Nghe thì đơn giản vậy thôi, nhưng quá trình này bạn cần tìm hiểu thông tin về thành phần dinh dưỡng hằng ngày. Và dưới đây là top 6 thực phẩm không nên bỏ qua giúp cho vòng eo phẳng lì:

1.Các loại ngũ cốc

Top 6 thực phẩm không nên bỏ qua giúp cho vòng eo phẳng lì

Ngũ cốc nguyên hạt là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời cho bạn làm tăng cảm giác no. Nếu các chị em thường xuyên tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt sẽ hạn chế được 49% nguy cơ bị tăng cân. Ngoài ra, ngũ cốc nguyên hạt còn giúp điều tiết lượng đường và insulin trong máu hiệu quả hơn so với ngũ cốc tinh chế.

2.Chuối

top-6-thuc-pham-khong-nen-bo-qua-giup-cho-vong-eo-phang-li3

Chuối chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài kali, chuối còn chứa tinh bột, một carbohydrate lành mạnh, giúp cơ thể tiêu hóa chậm tăng cảm giác được no lâu hơn. Hơn nữa, chuối có thể giúp ngăn chặn việc giữ nước trong cơ thể bằng cách điều hòa nồng độ natri, đốt cháy chất béo, tốt cho cơ bụng, giúp bạn có được vòng bụng thon gọn.

3.Đu đủ

Có rất nhiều lý do để bạn chọn lựa đu đủ vào thực đơn giảm cân của mình. Loại trái cây này là một nguồn giàu vitamin A, C, E và folate. Chất xơ trong đu đủ tạo cảm giác no, để bạn không thèm ăn, đây chính là thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy chế biến đu đủ thành một món salad hay một ly sinh tố mỗi ngày, sẽ có tác dụng tốt cho việc giảm cân của bạn.

4.Dưa leo

Top 6 thực phẩm không nên bỏ qua giúp cho vòng eo phẳng lì2

Nhờ vào chất chống oxy hóa và chứa hàm lượng nước cao khoảng 96%, dưa leo là thực phẩm hữu hiệu giúp bạn ngăn ngừa chứng đầy hơi rất tốt. Bên cạnh đó, chứa ít calo, giàu chất xơ và axit tatronic dồi dào, giúp ức chế quá trình chuyển hóa đường thành mỡ. Đồng thời, hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể và đẩy lượng nước thừa ra ngoài cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Hãy chế biến dưa leo thành món salad, kết hợp với rau xà lách.

5.Đậu lăng

top-6-thuc-pham-khong-nen-bo-qua-giup-cho-vong-eo-phang-li4

Đậu lăng có nhiều protein và chất xơ, tăng cảm giác no. Theo các nghiên cứu về dinh dưỡng, nếu bạn thiếu các khoáng chất có thể làm chậm sự trao đổi chất trong cơ thể. Trong khi đó, các loại ngũ cốc họ đậu chính là nguồn chất sắt, vì vậy những người giảm cân nên thêm đậu lăng vào khẩu phần ăn hàng ngày.

6.Rau thì là

Bunch of dill.

Thì là được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng giảm co thắt đường tiêu hóa, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Bạn có thể ăn rau thì là tươi hoặc nấu chín rồi rắc lên bánh pizza, thêm một ít lát cà chua. Hạt cây thì là cũng có đặc tính giảm béo, nếu thường xuyên uống trà thì là bạn sẽ thấy vòng eo của cải thiện đáng kể.

Top 6 thực phẩm không nên bỏ qua giúp cho vòng eo phẳng lì
Xếp hạng: 4 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *