Tự làm thịt xiên nướng cay cho thực đơn giảm cân ngày cuối tuần

Tu-lam-thit-xien-nuong-cay-cho-thuc-don-giam-can-ngay-cuoi-tuan-0

Đồ nướng chưa bao giờ là món ăn kén chọn của hầu hết mọi người vậy làm sao để suốt quá trình giảm cân mình vẫn được thưởng thức món thịt nướng đây? Cách hiệu quả nhất đó là bạn tự vào bếp để làm món ăn cho mình nhé, vừa kiểm soát được dinh dưỡng có trong món ăn lại có thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng.

Tu-lam-thit-xien-nuong-cay-cho-thuc-don-giam-can-ngay-cuoi-tuan-1

Tự làm thịt xiên nướng cay cho thực đơn giảm cân ngày cuối tuần

Chuẩn bị nguyên liệu:

Tu-lam-thit-xien-nuong-cay-cho-thuc-don-giam-can-ngay-cuoi-tuan-2

Chọn phần thịt ít mỡ

  • Thịt ba rọi chọn phần ít mỡ.
  • Dầu hào
  • Tỏi
  • Ớt
  • Hành tím
  • Dầu oliu
  • Mật ong
  • Gia vị.

Cách làm thịt xiên cay:

Tu-lam-thit-xien-nuong-cay-cho-thuc-don-giam-can-ngay-cuoi-tuan-3

Ướp nhiều hành tỏi để thịt thơm và ngon hơn

Bước đầu tiên rửa sạch thịt heo, để ráo nước rồi thái thịt thành từng miếng vừa ăn, cho thịt vào tô lớn.

Hành tím cùng tỏi bóc sạch vỏ, băm nhuyễn.

Ớt rửa sạch, giã nhuyễn.

Cho ớt, tỏi, hành tím và mật ong cùng các nguyên liệu vào tô thịt, trộn đều với nhau sau đó đậy kín và cho vào tủ lạnh để ướp trong vài giờ đồng hồ trước khi nướng.

Tu-lam-thit-xien-nuong-cay-cho-thuc-don-giam-can-ngay-cuoi-tuan-4

Nướng bằng lò than sẽ ngon hơn nhé

Bước tiếp theo xiên thịt vào cây rồi cho vào lò nướng để nướng chín là có thể thưởng thức ngay, vì lát thịt mỏng nên khi nướng phải trở đều tay để tránh làm thịt cháy. Với món thịt nướng bạn có thể ăn cùng nước mắm chua ngọt, dưa leo cùng rau răm và xà lách để bớt ngán khi ăn. Món ăn này có thể thay cho bữa tối hay bữa ăn nào trong ngày cũng giúp giảm cân hiệu quả nhé.

Tự làm thịt xiên nướng cay cho thực đơn giảm cân ngày cuối tuần
Xếp hạng: 5 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *