Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi

Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi
Tập thể dục là biện pháp giảm cân hiệu quả, ngoài ra tập thể dục còn giúp bạn khỏe manh, tránh các bệnh về tim mạch hay huyết áp.

Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi3

Vận động giúp chị em eo thon dáng gọn và tốt cho sức khỏe

Để có một thân hình thon gọn như ý bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, vùng đùi và vùng mông để giảm mỡ thừa, mang lại vẻ săn chắc và hoàn hảo. Dưới đây chúng tôi sẽ Tư vấn bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi:

1.Bài tập giữ thăng bằng

Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi5

Vận động là cách nhanh nhất giúp bạn cải thiện vóc dáng

Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước.

Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi6

Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi hiệu quả.

2.Bài tập tựa lưng vào tường

Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi4

Ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh, giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực. Sau đó, bạn lặp lại động tác, chuyển đổi chân còn lại để phần mông và đùi được tiêu mỡ dư thừa tối đa.

3.Chạy bộ mỗi ngày

Trong các môn thể thao, chạy bộ là bộ môn được nhiều người áp dụng nhất. Chạy bộ giúp người tập đốt cháy calories một cách hiệu quả. Đặc biệt là những người thừa cân chạy bộ là một cách đơn giản mà hiệu quả để cắt giảm những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

Tư vấn 3 bài tập đơn giản giúp đùi thon dáng gọn dành cho chị em mọi lứa tuổi2

Chạy bộ giúp đốt cháy calories toàn thân

Ví dụ như chạy bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ không bị tình trạng bắp chân to. Ngoài phương pháp đi bộ nhanh, bạn có thể tham gia những môn thể dục khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội… để công cuộc lấy lại số đo chuẩn càng nhanh hơn.