Tư vấn 4 loại rau giúp chị em bổ sung vào thực đơn ăn kiêng

Tư vấn 4 loại rau giúp chị em bổ sung vào thực đơn ăn kiêng

Trong quá trình ăn kiêng giảm cân chắc chắn rằng sẽ có sự hiện diện cua các loại rau xanh. Và để giúp chị em giảm cân nhanh và an toàn, sau đây chúng tôi xin Tư vấn 4 loại rau giúp chị em bổ sung vào thực đơn ăn kiêng:

Bí đao

tu-van-4-loai-rau-giup-chi-em-bo-sung-vao-thuc-don-an-kieng-2

Bí đao rất nhiều nước giúp no nhanh, giàu chất xơ tốt cho quá trình ăn kiêng

Bí đao còn được gọi là bí xanh, loại bí này khá gần gũi với các bữa ăn gia đình Việt. Các món ăn nấu từ bí đao không những ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng giảm béo an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để giảm cân được với bí đao bạn nên kiêng trì và cần ăn lâu ngày mới đạt được hiệu quả tốt. Mặt khác bí đao mát nên rất thích hợp dùng trong những ngày hè giúp thanh nhiệt, lưu thông khí huyết. Có thể chế biến bí đao thành các món như canh bí, bí luộc, bí xào hoặc ép bí lấy nước uống.

Rau xà lách

tu-van-4-loai-rau-giup-chi-em-bo-sung-vao-thuc-don-an-kieng-3

Rau xà lách rất bổ dưỡng giúp bạn ăn ngon miệng hơn

Rau xà lách hay còn gọi là rau diếp xoăn, loại rau này rất thích hợp cho việc giảm cân. 100g rau chỉ chứa 11 calo và 0,4g gluxit. Dù chứa rất ít vitamin C nhưng rau xà lách lại cung cấp nhiều chất xơ và rau này còn chứa rất nhiều nước. Với rau xà lách, bạn có thể ăn sống, ăn tái hoặc nấu chín.

Đỗ que

tu-van-4-loai-rau-giup-chi-em-bo-sung-vao-thuc-don-an-kieng-5

Đổ que thích hợp làm nhiều món ăn

Từ đỗ que, bạn có thể chế biến ra nhiều món ăn đơn giản, dễ làm và ngon miệng. Hơn thế, đây còn là loại rau “giữ dáng” rất tuyệt. Năng lượng do đỗ que mang lại rất ít, rất giàu vitamin C. Ngoài ra, trong thành phần đỗ que còn có beta-caroten, vitamin A và muối khoáng.

Cà tím

tu-van-4-loai-rau-giup-chi-em-bo-sung-vao-thuc-don-an-kieng-7

Cà tím được xem là thực phẩm khá lành mạnh

Thành phần dinh dưỡng có trong 100g cà tím như sau: nước chiếm 92%, đạm 1,3%, chất béo 0,2%, đường 0,5%, cùng các chất khoáng như lân, magiê, kali, canxi, sắt… cùng các vitamin như: vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, vitamin PP…. Vì thế, cà tím rất giàu dinh dưỡng mà lại mang tới ít calo nên rất thích hợp cho quá trình giảm cân. Ngoài tác dụng khử chất béo rất tốt, cà tím còn có khả năng chống cholesterol ứ đọng, chống ung thư dạ dày…

Tư vấn 4 loại rau giúp chị em bổ sung vào thực đơn ăn kiêng
Xếp hạng: 3 - 1 đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *