Tư vấn cách chọn lựa bài tập phù hợp với từng thể trạng người

Tư vấn cách chọn lựa bài tập phù hợp với từng thể trạng người
Nhiều người có suy nghĩ rằng muốn giảm cân chỉ cần tập thể dục thường xuyên là được, tập càng nhiều càng tốt. Thật ra, suy nghĩ trên chưa đúng hoàn toàn bởi không phải cứ áp dụng thật nhiều bài tập giảm cân, là bạn sẽ thành công. Bạn phải biết lựa chọn bài tập phù hợp với từng mục tiêu giảm cân của bạn, cụ thể:

1.Bài tập đôi chân thon gọn và vòng ba săn chắc

 

 

Tư vấn cách chọn lựa bài tập phù hợp với từng thể trạng người6

Bài tập này giúp vóc dáng bạn thon gọn và cân xứng hơn

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm tạ xuôi theo thân. Hạ người xuống sao cho đùi song song sàn nhà.

Bài tập này tập trung vào cột sống, mông, đùi và bắp chân. Do đó nếu để đôi chân thon gọn và vòng ba săn chắc, bạn hãy tập bài này.

2.Bài tập đánh tan mỡ bụng

Tư vấn cách chọn lựa bài tập phù hợp với từng thể trạng người4

Tập nâng xà đều đặn 3 lần một tuần, tập càng nhiều nhịp càng tốt trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt. Bài tập này đặc biệt thích hợp với những ai muốn sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc khỏe khoắn.

3.Bài tập giảm mỡ thừa vùng cánh tay

Tư vấn cách chọn lựa bài tập phù hợp với từng thể trạng người2

Bài tập chống đẩy giúp săn chắc cơ tay

Bài tập chống đẩy kết hợp xoay người, chống đẩy kết hợp squat đều giúp bạn làm săn chắc vùng vai và giảm mỡ thừa vùng cánh tay. Nếu bạn đang mong muốn mình thật lộng lẫy trong những chiếc váy quây hay váy trễ vai, hãy thử các bài tập chống đẩy nhé.

4.Bài tập giúp vòng ba săn chắc, khỏe khoắn

Tư vấn cách chọn lựa bài tập phù hợp với từng thể trạng người3

Bài tập nâng tạ giúp giảm béo vùng bụng nhanh chóng và hiệu quả

Tư thế ngồi xổm kết hợp nâng tạ sau lưng là bài tập có tác dụng làm săn chắc vòng ba. Để thực hiện bài tập này bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay nâng tạ đặt lên vai. Tiếp theo bạn gập gối, hạ người xuống thấp, hai tay vẫn giữ tạ nguyên vị trí. Sau đó từ từ đứng dậy, trở về tư thế ban đầu.