Mẹo nhỏ giúp chị em giảm béo nhanh và hiệu quả sau Tết

Mẹo nhỏ giúp chị em giảm béo nhanh và hiệu quả sau Tết
Nghỉ Tết Nguyên đán được xem là ngày nghỉ kéo dài nhất trong năm và là dịp bạn bè người than có dịp tụ tập, vui chơi. Và tất nhiên, ăn nhậu suốt ngày khiến nhiều người đối mặt với nguy cơ thừa cân rất cao. Và để giúp các bạn có cách phòng tránh tình trạng tăng cân sau đây là một số Mẹo nhỏ giúp chị em giảm béo nhanh và hiệu quả sau Tết, các bạn cùng tham khảo:

Đi bộ mỗi khi rảnh

Mẹo nhỏ giúp chị em giảm béo nhanh và hiệu quả sau Tết2

Vóc dáng đẹp là điều mong ước của rất nhiều chị em

Bạn chỉ cần dành 30 phút để đi bộ mỗi ngày sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình giảm béo, có nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ cần bạn đi bộ 30 phút có thể đốt cháy khoảng 60 Kilo calo, lượng đường huyết cũng sẽ giảm đi tương ứng.

Tăng cường vận động

meo-nho-giup-chi-em-giam-beo-nhanh-va-hieu-qua-sau-tet2

Vận động giúp cải thiện sức khỏe

Đi cầu thang bộ, thay vì chọn cách nhàn hạ khi lên xuống các tầng bằng cầu thang máy, hãy chọn cách đi cầu thang bộ, bạn sẽ cảm thấy vất vả một chút nhưng đây là cách rất hiệu quả để lấy lại vóc dáng cân đối, săn chắc và khỏe khoắn.

Với việc đi cầu thang bộ bạn chỉ cần đi lại trong vòng 10 phút kết hợp cả leo lên và đi xuống, mỗi ngày chỉ cần 10 phút cho việc leo cầu thang tác dụng sẽ rõ rệt. Đi xuống giúp giảm nhịp tim của bạn và phục hồi trước khi bạn quyết tâm leo lên một lần nữa.

meo-nho-giup-chi-em-giam-beo-nhanh-va-hieu-qua-sau-tet3

Vóc dáng đẹp nhờ vào quá trình vận động chuyên cần và ăn uống khoa học

Chăm tập thể dục tại nhà, có rất nhiều bài tập thể dục có thể thực hiện tranh thủ ngay tại nhà nhưng hiệu quả như lắc vòng, chống đẩy, đứng lên ngồi xuống, bài tập với ghế… Hoặc bạn có thể chăm chỉ làm việc nhà, đây là một công đôi việc vì vừa giúp bạn lấy lại vóc dáng, nhà cửa cũng sạch sẽ, gọn gàng.

Chú ý chế độ ăn uống hằng ngày

Bên cạnh đó, để lấy lại vóc dáng nhanh hơn nữa thì ngoài vận động cơ bắp cần kết hợp cả chế độ ăn, uống, ngủ nghỉ hợp lý. Không uống thức uống có đường, ăn thêm nhiều rau củ, trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, ăn thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn, giảm cảm giác đói.

meo-nho-giup-chi-em-giam-beo-nhanh-va-hieu-qua-sau-tet5

Ăn uống lành mạnh rất tốt cho sức khỏe

Nên ăn chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.