Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo

Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo
Những thực phẩm ít calo thường không có vị, rất khó ăn. Những thực phẩm dưới đây vừa ngon miệng, tốt cho sức khỏe mà vừa giúp bạn ăn thoải mái mà không lo cân nặng tăng lên. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo:

Rau xà lách

Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo2

Xà lách rất giàu chất xơ và dinh dưỡng rất thích hợp cho quá trình ăn kiêng  

Ăn uống lành mạnh không tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần lựa chọn những thực phẩm một cách thông minh. Xà lách là một loại thực phẩm ít calo, rẻ tiền và ngon mà bất cứ ai cũng có thể mua về ăn.

Xà lách chỉ chứa 30 calo mỗi cốc và giàu Vitamin C và Vitamin A rất tốt cho sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch. Xà lách thường được sử dụng trong món salad, món lẩu hay dùng để ăn kèm trong các bữa ăn trong gia đình,…

Dưa leo

Cucumber on White

Dưa leo chứa nhiều nước và chất xơ giúp người dùng nhanh no mà không sợ béo

Dưa leo là một nguồn bổ sung tốt kali, vitamin B, vitamin C và chất xơ. Chúng cũng chứa silica – khoáng chất tốt cho tóc, da và móng tay. Dùng dưa leo để làm món salad, súp, sinh tố, bánh mì hoặc ăn sống cũng rất ngon và tốt cho sức khỏe.

Cà chua bi

Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo8

Cà chua bi khá tiện dụng, rất thích hợp cho ăn sống

Cà chua bi lại ngon và mùi vị tuyệt vời, khá tiện dụng và được khá nhiều người thích. Cà chua bi chứa rất ít calo, một quả cà chua bi chỉ chứa khoảng 5 calo. Cà chua bi chứa các loại đường tự nhiên, làm cho chúng trở thành một món ăn ngon đồng thời thỏa mãn nhu cầu thèm ngọt của bạn.

Cà chua bi cũng rất giàu chất xơ, kali, vitamin C và lycopene. Nó là sự lựa chọn tốt cho quá trình giảm và duy trì cân nặng. Bạn có thể ăn sống, hoặc thêm vào salad, nấu súp,…

Ớt chuông đỏ

Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo4

Bạn có thể ăn ớt chuông đỏ cả ngày thay cho những hoa quả nhiều đường, giúp bạn thỏa mãn những cơn thèm ngọt và cảm thấy no lâu hơn. Loại ớt này là loại thực phẩm rất giàu vitamin C, chất xơ và 1 lượng rất nhỏ đường, thích hợp để bạn duy trì cân nặng. Nó có thể được dùng làm salad, súp hay món xào. Hãy thêm những quả ớt chuông đỏ

Cà rốt

Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo5

Cà rốt giàu dinh dưỡng ngoài tác dụng giảm cân còn giúp đẹp da, sáng mắt

Cà rốt chứa đường tự nhiên do đó không gây tăng cân. Cà rốt chỉ chứa 25 calo mỗi cốc, và còn có nhiều Vitamin A và chất xơ. Hơn nữa, ăn cà rốt sẽ giúp giữ cho đôi mắt và làn da khỏe đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và năng lượng của bạn.

Dâu tây

Những thực phẩm có thể sử dụng thoải mái vào các dịp tiệc tùng không sợ béo3

Dâu tây có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân

Dâu tây đứng đầu danh sách thực phẩm ngon nhất cung cấp ít calo, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chỉ chứa 53 calo mỗi cốc. Dâu tây ít đường, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh. Bạn có thể dùng dâu tây làm salad, sinh tố hay làm bánh…mà không cần lo ngại đến cân nặng.