Thực đơn giảm cân nhanh với bữa trưa uống nhiều nước

Thực đơn giảm cân nhanh với bữa trưa uống nhiều nước
Từ trước đến nay, hầu như ai cũng biết rằng nước rất quan trọng cho đời sống của con người. Ngoài ra, nước chiếm vị trí rất quan trọng trong cơ thể mỗi người, chính vì thế việc bổ sung nước vào cơ thể là điều không thể tránh khỏi.

Để giúp các bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn sau đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn Thực đơn giảm cân nhanh với bữa trưa uống nhiều nước đây cũng là mẹo giảm cân được khá nhiều chị em giảm cân thành công.

thuc-don-giam-can-nhanh-voi-bua-trua-uong-nhieu-nuoc-2

Nước rất quan trọng cho cơ thể chính vì thế bạn nên uống ít nhất 2 lít/ngày

Không riêng gì bữa trưa mà các bữa khác cũng vậy, trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 ly nước lớn, cách này giúp bạn no tạm thời và đến khi ngồi vào bàn ăn bạn sẽ tránh ăn nhiều. Đây là mẹo nhiều chị em áp dụng trong quá trình ăn kiêng và khá thành công.

Bữa trưa được nhiều chị em xem là bữa ăn trung tâm nên ăn khá nhiều và được chuẩn bị chu đáo nhất do vậy bữa ăn này chị em ăn khá nhiều. Do vậy, uống nhiều nước trước giờ ăn trưa là điều rất cần thiết.

thuc-don-giam-can-nhanh-voi-bua-trua-uong-nhieu-nuoc-3

Uống nhiều nước giúp đẹp da

Ngoài ăn trưa ra, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Ăn những thực phẩm, món ăn có nhiều nước như súp sẽ giúp có cảm giác no lâu hơn và được coi là chìa khóa để giảm cân.

Các món ăn như cơm, súp sẽ giúp người ăn có cảm giác no lâu hơn. Tuy nhiên, việc uống 1 cốc nước lớn khi ăn lại không cho hiệu quả như mong đợi, mà tốt nhất bạn phải uống cách bữa ăn chừng 10-15 phút.

Các nhóm thực phẩm phân chia theo bảng năng lượng:

thuc-don-giam-can-nhanh-voi-bua-trua-uong-nhieu-nuoc-5

Có thể chọn các thực phẩm nhiều nước giúp bạn no nhanh

Thực phẩm đứng cuối bảng năng lượng: hầu hết các loại rau, quả cũng như súp rau, sữa chua ít béo, đỗ nướng, khoai tây nướng. Kế đến là các loại thực phẩm gồm: các loại dâu và kem, pizza, bít tết…Cuối cùng là các loại snack, phô mai, sô cô la, mayonnaise và bơ.

Mặc dù bạn sẽ ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau và những ngày khác nhau thì lượng thực phẩm tiêu thụ sẽ rất ít khi biến đổi. Tức là nếu chúng ta ăn rất nhiều nhưng năng lượng trong các món ăn đó lại thấp thì chúng ta sẽ chỉ có cảm giác no còn thực thế thì lại không có nhiều năng lượng đưa vào cơ thể.

thuc-don-giam-can-nhanh-voi-bua-trua-uong-nhieu-nuoc-4

Trái cây và rau củ rất giàu nước nên các bạn có thể chọn vào thực đơn ăn kiêng

Các loại thực phẩm nhiều nước chứa ít năng lượng

Ngoài nước lọc ra, các bạn có thể sung các loại thực phẩm chứa nhiều nước khác như trái cây tươi, các loại rau củ chưa nhiều nước, nước ép trái cây nguyên chất,… Khi có cảm giác đói, thay vì tìm những món ăn vặt thì các bạn hãy xoa dịu cơ thể bằng cách uống nước hoặc chọn những thực phẩm giàu nước sẽ giúp bạn tránh được cơn đói cồn cào nhưng năng lượng nạp vào lại rất thấp.